Tặng hơn 230 phần quà cho người già neo đơn tại Cơ sở 2 Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh

Cập nhật: 02-10-2016 | 09:57:47

(BDO) Sáng 1-10, CLB thơ ca tỉnh đã phối hợp với Chi đoàn Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh Bình Dương và các nhóm từ thiện tổ chức chương trình văn nghệ mừng Ngày Quốc tế người cao tuổi tại Cơ sở 2 Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh (xã An Sơn, TX.Thuận An).


Bà Nguyễn Thị Việt Nhân, Chủ nhiệm CLB thơ ca tỉnh tặng quà cho người già neo đơn tại Cơ sở 2 Trung tâm Bảo trợ xã hội

Các đối tượng là người già neo đơn, người lang thang cơ nhỡ đã có dịp thưởng thức nhiều bài hát ca ngợi quê hương đất nước, ca ngợi đất và người Bình Dương như: Quê hương mình Bình Dương, người Bình Dương bay theo đường đất nước, Hồn quê… Bên cạnh những tiết mục văn nghệ đầy ắp tình cảm yêu thương, CLB thơ ca tỉnh và các đoàn viên thanh niên thuộc Chi đoàn Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh còn tặng 234 phần quà (gồm gạo, bánh, quần áo, khăn…) với tổng trị giá hơn 18,7 triệu đồng, tổ chức bữa ăn tình thương với bánh canh và sữa đậu nành.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên