Tăng lương cho cán bộ, công chức, viên chức có hệ số lương từ 2,34 trở xuống

Cập nhật: 28-02-2015 | 09:53:48

Từ 1-4-2015, cán bộ, công chức, viên chức (CBCCVC) và người hưởng lương trong lực lượng vũ trang có hệ số lương từ 2,34 trở xuống sẽ được tăng thêm 8% mức tiền lương hiện hưởng. Đây là quy định tại Nghị định quy định tiền lương tăng thêm đối với CBCCVC vừa được Chính phủ ban hành.

Bao gồm: CBCC hưởng lương từ ngân sách nhà nước làm việc trong cơ quan của Đảng, Nhà nước, tổ chức chính trị - xã hội từ Trung ương đến cấp huyện; CC trong bộ máy lãnh đạo, quản lý của đơn vị sự nghiệp công lập, VC hưởng lương từ quỹ lương của đơn vị sự nghiệp công lập; CBCC cấp xã; CBCCVC hưởng lương theo bảng lương do Nhà nước quy định được cấp có thẩm quyền quyết định đến làm việc tại các hội, tổ chức phi Chính phủ, dự án và cơ quan, tổ chức quốc tế đặt tại Việt Nam; Người làm việc theo chế độ hợp đồng lao động trong các cơ quan, đơn vị của Đảng, Nhà nước, tổ chức chính trị - xã hội, đơn vị sự nghiệp công lập và hội có tính chất đặc thù; Giáo viên mầm non làm việc theo chế độ hợp đồng lao động; VC làm việc trong trạm y tế xã theo; Công nhân, viên chức quốc phòng, lao động hợp đồng hưởng lương từ ngân sách nhà nước thuộc Quân đội nhân dân Việt Nam và thuộc Công an nhân dân; Người hưởng lương từ ngân sách nhà nước trong tổ chức cơ yếu.

Chế độ quy định tại nghị định này được tính hưởng kể từ ngày 1-1-2015.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên