Tăng phạt nguội trên địa bàn thực hiện giãn cách xã hội

Cập nhật: 21-07-2021 | 08:38:11

Cục Cảnh sát giao thông (CSGT) vừa yêu cầu, bên cạnh công tác phối hợp phòng chống, dịch bệnh, lực lượng CSGT công an các đơn vị địa phương cần tiếp tục thực hiện tốt công tác tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm trên cả 3 tuyến giao thông đường bộ, đường sắt, đường thủy.

Theo đó, công an các địa phương tập trung, tăng cường công tác tuần tra kiểm soát cơ động và xử lý vi phạm thông qua hệ thống giám sát, xử lý vi phạm qua hình ảnh để tránh tiếp xúc trực tiếp với các trường hợp lây nhiễm... nhất là các đơn vị tại địa bàn phía nam; thông báo công khai số điện thoại tiếp nhận hồ sơ đăng ký xe và xử lý vi phạm để các cơ quan, đơn vị và người dân liên hệ sắp xếp thời gian đến giải quyết, bảo đảm không tập trung đông người, giữ đúng khoảng cách phòng, chống dịch bệnh...

B.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên