Tặng quà cho gia đình chính sách

Cập nhật: 30-07-2012 | 00:00:00

Nhân kỷ niệm 65 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7), Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát (THP Group) Phạm Thị Nụ đã ân cần thăm hỏi và tổ chức tặng quà và tiền mặt tổng trị giá 40 triệu đồng cho các gia đình chính sách ở phường Vĩnh Phú, TX.Thuận An (ảnh). Đồng thời, THP Group cũng trao 25 triệu đồng cho 9 gia đình chính sách ở phường Vĩnh Phú mà THP Group nhận phụng dưỡng. 

Phó Tổng Giám đốc THP Group Phạm Thị Nụ cho biết: “Với quan niệm đưa THP Group trở thành một doanh nghiệp lớn mạnh gắn với lợi ích của cộng đồng, tập thể lãnh đạo và nhân viên của tập đoàn luôn quan tâm đến các hoạt động từ thiện xã hội và xem đây là một trong những tiêu chí của sự phát triển của doanh nghiệp. Tính từ đầu năm đến nay, THP Group cũng đã ủng hộ hơn 540 triệu đồng gồm sản phẩm và tiền mặt để nhận phụng dưỡng và tặng quà cho gia đình chính sách, tặng quà tết cho các cháu thiếu nhi, người nghèo có hoàn cảnh khó khăn trong và ngoài tỉnh và chương trình về với yêu thương...”.

VĂN SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên