Chi đoàn Phòng Hậu cần - Kỹ thuật Công an tỉnh:

Tặng quà cho gia đình chính sách xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng

Cập nhật: 02-12-2014 | 08:59:44

Chi đoàn Phòng Hậu cần - Kỹ thuật Công an tỉnh cùng chi đoàn kết nghĩa Sở Tài chính phối hợp Xí nghiệp Đại Việt (Công ty Thăng Long) vừa tổ chức chương trình khám, phát thuốc miễn phí, tặng quà cho các hộ gia đình chính sách tại xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng.

 

Cán bộ chiến sĩ Phòng Hậu cần - Kỹ thuật Công an tỉnh đến tận nhà khám bệnh, tặng quà cho các gia đình chính sách

Chương trình đã diễn ra với nhiều hoạt động như khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí, tặng quà cho 100 trường hợp có hoàn cảnh khó khăn với tổng giá trị hơn 25 triệu đồng. Các thành viên trong đoàn cũng đã đến thăm và tặng quà cho 5 hộ gia đình chính sách trên địa bàn xã với tổng giá trị các phần quà là 5 triệu đồng. Cùng với hoạt động trên, hai chi đoàn còn kết hợp đoàn viên, thanh niên địa phương dọn dẹp, vệ sinh môi trường, phát quang bụi rậm xung quanh khu nhà làm việc của ủy ban xã và một số công trình công cộng tại địa phương.

Được biết tổng sốtiền tổ chức hoạt động lần này là30 triệu đồng, trong đó Xí nghiệp Đại Việt (Công ty Thăng Long) hỗ trợ hơn 20 triệu đồng, số tiền còn lại do hai chi đoàn đóng góp.

LÊ ÁNH

 


Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên