Tặng quà cho giáo viên mầm non ngoài công lập

Cập nhật: 21-04-2020 | 07:09:28

Đại diện trường Mầm non Hướng Dương trao tặng quà cho giáo viên mầm non tư thục

Trường Mầm non Hướng Dương (TX.Bến Cát) vừa trao tặng 26 phần quà hỗ trợ giáo viên, nhân viên các nhóm trẻ, lớp mẫu giáo tư thục trên địa bàn phường Mỹ Phước. Mỗi phần quà trị giá 250.000 đồng, gồm gạo, mì gói, nhu yếu phẩm, do cán bộ, giáo viên, nhân viên của trường đóng góp.

Đồng lương của giáo viên mầm non chỉ đủ trang trải cuộc sống, nhưng sự chia sẻ với các đồng nghiệp trong mùa dịch bệnh Covid-19 thật đáng trân trọng. Mong sao tinh thần tương thân tương ái, giúp đỡ lẫn nhau tiếp tục lan tỏa trong ngành giáo dục, giúp các cô ở các cơ sở giáo dục ngoài công lập bớt khó khăn trong mùa dịch bệnh.

Trước đó, UBND xã An Tây cùng trường Mẫu giáo An Tây cũng đã trao tặng 50 phần quà cho giáo viên, nhân viên ở các cơ sở mầm non tư thục trên địa bàn xã gặp khó khăn trong mùa dịch bệnh Covid-19.

ÁNH SÁNG

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X