Tặng quà cho người khách cuối cùng rời phà Thủ Thiêm

Cập nhật: 31-12-2011 | 00:00:00

Khoảng 23h45 đêm nay, chuyến phà cuối cùng đưa khách sang sông Sài Gòn sẽ khép lại 100 năm hoạt động của bến. Để ghi nhận khoảnh khắc này, người cuối cùng rời phà sẽ nhận được một quà từ ban quản lý bến.

Hôm nay là ngày cuối cùng bến phà 100 tuổi qua lại sông Sài Gòn hoạt động. Nhiều người dân đang cảm thấy tiếc nuối và nhớ những giây phút cùng đi với phà Thủ Thiêm. Ngày mai, những hình ảnh quen thuộc đưa khách sang sông sẽ không còn nữa.

 Từ ngày 1-1-2012, hình ảnh những chuyến phà qua lại sông Sài Gòn sẽ không còn nữa.  "Dù là ngày cuối cùng nhưng chúng tôi vẫn hoạt động như bình thường, đến khoảng 23h45, chuyến phà cuối cùng sẽ chạy từ quận 1 qua quận 2, sau đó bến chính thức đóng cửa", ông Nguyễn Công Dân, Phó giám đốc Xí nghiệp phà Cát Lái - Thủ Thiêm cho biết.

Theo ông Dân, để tri ân và ghi nhận khoảnh khắc cuối cùng này, Ban quản lý bến sẽ tặng quà cho người khách cuối cùng rời phà, một món quà mang ý nghĩa về mặt tinh thần.

Bến phà Thủ Thiêm nối hai bờ Đông - Tây Sài Gòn chính thức dừng hoạt động từ ngày 1-1-2012. Bến phía quận 1 sẽ thành bến thủy nội địa sau này. Các nhân viên ở đây có thể tiếp tục phục vụ tại bến thủy, hoặc được sắp xếp về làm việc phà Cát Lái và hầm Thủ Thiêm.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên