Tặng quà cho người khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh Covid – 19

Cập nhật: 25-04-2020 | 20:01:12

(BDO) Ngày 25-4, Trường Mầm non Dạ và Phòng khám đa khoa Bình An thuộc địa bàn KP3, phường An Phú, TP.Thuận An đã phối hợp với chính quyền địa phương và Công an TP.Thuận An, Thành đoàn thành phố trao 260 phần quà cho 260 hộ gia đình khó khăn do dịch bệnh Covid-19, trẻ em khuyết tật trên địa bàn phường An Phú. Khối mặt trận phường An Phú cũng trao 100 phần quà cho 100 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em khuyết tật.

 Tặng quà cho người khó khăn trên địa bàn phường An Phú

 Thông qua buổi phát quà hỗ trợ, cán bộ công an TP. Thuận An đã tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh Covid – 19

Bà Nguyễn Thị Ngọc Bích, Phó Bí thư Đảng ủy phường An Phú, cho biết: “khối mặt trận phường đã vận động được nhiều mạnh thường quân tặng quà cho hàng ngàn người dân sinh sống trên địa bàn. Qua công tác này, chúng tôi nhận thấy nhiều đơn vị kinh doanh đã thể hiện được tinh thần lá lành đùm lá rách thật đáng khích lệ”.

* Cùng ngày, Công an phường Phú Mỹ, TP.TDM đã phối hợp Nhóm hoạt động cộng đồng Trăng Khuyết (phường Lái Thiêu, TP.Thuận An) vận động các nhà hảo tâm quyên góp 30 phần quà dành tặng những người bán vé số, các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Phú Mỹ.

Mỗi phần quà trị giá 350.000 đồng, gồm 5kg gạo, mì gói kèm 200.000 đồng tiền mặt. Tổng giá trị đợt trao quà lần này hơn 10.000.000 đồng.

THANH QUANG - TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên