Tặng quà cho người mù có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 11-09-2012 | 00:00:00

Với tinh thần tương thân tương ái, vừa qua, chùa Thiên Ân (TP.HCM) đã phối hợp với Hội Người mù huyện Dầu Tiếng tổ chức tặng quà cho người mù có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Tại buổi tặng quà, các nhà sư, tăng ni nhà chùa đã ân cần thăm hỏi động viên người mù cố gắng vượt qua khó khăn, mặc cảm trong cuộc sống đồng thời tặng 100 phần quà cho người mù, mỗi phần quà gồm: tiền mặt, gạo, mì ăn liền. Tổng kinh phí tặng quà đợt này là 27 triệu đồng do chùa Thiên Ân vận động các nhà hảo tâm hỗ trợ. Anh Trần Văn Thân, Chủ tịch Hội Người mù huyện Dầu Tiếng cho biết, những phần quà nhà chùa đã trao tặng phần nào chia sẻ bớt khó khăn đối với người mù trên địa bàn huyện. Hội Người mù huyện cũng mong muốn, các nhà hảo tâm, các tổ chức kinh tế trong và ngoài tỉnh tiếp tục ủng hộ, giúp đỡ để người mù yên tâm vui sống...

M.TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên