Tặng quà cho trẻ em Câu lạc bộ “Trẻ em với phòng chống HIV/AIDS” phường Phú Lợi

Cập nhật: 10-09-2016 | 16:36:41

(BDO) Sáng 10-9, tại Hội trường UBND phường Phú Lợi, thành phố Thủ Dầu Một, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội đã tổ chức đoàn thăm, tặng quà trẻ em Câu lạc bộ “Trẻ em với phòng chống HIV/AIDS” trong phường Phú Lợi.


Các em thiếu nhi trong Câu lạc bộ “Trẻ em với phòng chống HIV/AIDS” phường Phú Lợi nhận quà trung thu

Tại đây, 150 em là những đối tượng bị ảnh hưởng bởi HIV, trẻ con em nhập cư, trẻ em nghèo, lang thang sinh hoạt trong câu lạc bộ đã được tặng quà trung thu, trị giá 135.000 đồng.

Được biết, nhân dịp Tết Trung thu, 1.200 em đang sinh hoạt tại 40 Câu lạc bộ “Trẻ em với phòng chống HIV/AIDS” trong toàn tỉnh sẽ được tặng quà. Số tiền quà trích từ ngân sách tỉnh.

Món quà nhỏ đã góp phần mang lại niềm vui cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt. Từ đó, giúp các em đón trung thu vui, ý nghĩa, cảm nhận được sự quan tâm của tỉnh dành cho mình để nỗ lực học tập, trở thành con ngoan trò giỏi góp sức xây dựng Bình Dương thêm giàu đẹp.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên