Tặng quà tết cho chiến sĩ, nhân dân huyện đảo Trường Sa 

Cập nhật: 11-01-2016 | 08:31:45

Ngày 9-1, đoàn công tác trên tàu 571 do Bộ Tư lệnh Hải quân Vùng 4 tổ chức ra thăm cán bộ, chiến sĩ và nhân dân huyện đảo Trường Sa (tỉnh Khánh Hòa) đã trao tặng nhiều phần quà cho cán bộ, chiến sĩ trên đảo Phan Vinh. Ngày 8-1, đoàn đã trao quà cho cán bộ, chiến sĩ trên đảo Phan Vinh B.

Trước đó, chiều 5-1, tàu 571 là 1 trong 4 chuyến tàu hải quân đã xuất bến từ quân cảng Cam Ranh chở theo hàng ngàn tấn hàng hóa của Bộ Tư lệnh Hải quân Vùng 4, UBND tỉnh Khánh Hòa và nhiều đơn vị, địa phương, cá nhân gửi tặng cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên các đảo, điểm đảo thuộc huyện đảo Trường Sa.

 Đại diện đoàn Bình Dương, nhà báo Nguyễn Thanh Long, Phó Trưởng phòng Thời sự Đài PT-TH Bình Dương trao quà cho chiến sĩ trên đảo Phan Vinh B


 Đại tá Phan Ngọc Quang, Phó Chính ủy Lữ đoàn 146 Vùng 4 hải quân, Trưởng đoàn công tác tặng quà cho chiến sĩ trên đảo Phan Vinh


 Hoa tươi được gửi ra từ đất liền đã đến với chiến sĩ trên đảo Phan Vinh


 Nụ cười tỏa nắng của các chiến sĩ trẻ trên đảo Phan Vinh


 Các chiến sĩ trên đảo Phan Vinh thể hiện niềm vui trong buổi tiếp đoàn khách từ đất liền

THANH QUANG (thực hiện)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên