Tặng quà Tết cho công nhân, người nghèo, người bán vé số

Cập nhật: 16-01-2012 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (16-1), tại UBND phường Phú Lợi, TX.TDM, Sở Ngoại vụ phối hợp với UBND TX.TDM và Hiệp hội doanh nghiệp đầu tư Hàn Quốc tại Bình Dương trao tặng 232 phần quà tết cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở phường Hiệp Thành, Phú Lợi, Phú Hòa và xã Chánh Mỹ (TX.TDM). Mỗi phần quà trị giá 600.000 đồng, trong đó có 200.000 tiền mặt và một nhu yếu phẩm.

 *** Nhân dịp Xuân Nhâm Thìn 2012, nhằm giúp đỡ các gia đình bán vé số dạo có điều kiện vui xuân đón Tết, Ban Chấp hành Đoàn cơ sở Công ty TNHH MTV Xổ số Kiến thiết Bình Dương tổ chức thăm và tặng quà cho những người bán vé số dạo có hoàn cảnh khó khăn cư ngụ tại xã An Sơn, phường An Thạnh và Lái Thiêu (thị xã Thuận An)- (ảnh). Tổng kinh phí 24 triệu đồng, trong đó, mỗi phường, xã, phường là 20 phần quà, mỗi phần quà trị giá 400.000 đồng, gồm đường, bột ngọt, nước mắm, dầu ăn, mì gói, gạo…

*** Nằm trong chuỗi hoạt động của Ngày hội từ thiện Xuân Nhâm Thìn, vừa qua, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Sacombank đã trực tiếp đến thăm, chúc Tết và trao tặng 15 tấn gạo, 50 kg bột ngọt, 50 thùng sữa đặc có đường và hơn 230 triệu đồng cho các trung tâm bảo trợ xã hội ở TP.HCM, Bình Dương, Bến Tre, Tiền Giang và Long An.

THU THẢO-THOẠI PHƯƠNG-THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên