Tặng quà tết cho học sinh, đội viên có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 10-02-2018 | 08:53:33

Ban Chấp hành Đoàn trường THPT Tây Nam, THPT Bến Cát, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục Thường xuyên TX.Bến Cát vừa phối hợp tổ chức chương trình “Vì đàn em” và lễ kết nghĩa với các Hội đồng Đội trên địa bàn thị xã năm 2018. Tại chương trình, 3 Đoàn trường ký kết nghĩa với Hội đồng Đội xãAn Điền, xã Phú An và phường Hòa Lợi giai đoạn 2018-2020; đồng thời, với tinh thần “Cùng chung tay vì đàn em thân yêu”, các Đoàn trường đã trao 30 phần quà tết đến các em học sinh, đội viên có hoàn cảnh khó khăn ở các Liên đội thuộc Hội đồng Đội xãAn Điền, xãPhúAn và phường Hòa Lợi, với tổng giá trị các suất quà trên 7 triệu đồng. Bên cạnh đó, các em học sinh, đội viên còn được tham gia các trò chơi dân gian sôi nổi.

Hoạt động không chỉ nhằm tạo mối quan hệ gắn kết, tăng cường hỗ trợ lẫn nhau trong công tác Đoàn - Đội trường học, mà còn động viên các em thiếu nhi vượt khó học tốt, tạo điều kiện để mỗi đoàn viên, thanh niên có cơ hội thực hiện trách nhiệm của mình đối với cộng đồng, xã hội, đặc biệt là đối với những người chủtương lai của đất nước, từ đó giáo dục tinh thần đoàn kết, yêu nước, lối sống đẹp, lý tưởng cách mạng và bản lĩnh thanh niên Việt Nam đối với các em thiếu niên, nhi đồng.

N.NHƯ - T.NGÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên