Tặng quà tết cho người mù, trẻ em lang thang

Cập nhật: 15-01-2019 | 10:06:16

Chùa Bồ Đề Đạo Tràng (TX.Thuận An) vừa tổ chức tổng kết hoạt động năm 2018, Khóa tu một ngày và công tác hoạt động của hội từ thiện do chùa vận động thành lập, hoạt động nhiều năm qua.

Theo đó, năm qua, Hội Từ thiện của chùa Bồ Đề Đạo Tràng đã làm tốt công tác từ thiện xã hội. Hội đã vận động gần 250 triệu đồng tặng quà cho các gia đình khó khăn và tổ chức các chuyến đi giúp đỡ bà con gặp thiên tai, khó khăn ở Bình Phước, Bình Thuận, các tỉnh miền Tây.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, chùa Bồ Đề Đạo Tràng cũng đã tặng 100 phần quà cho người mù, trị giá 300.000 đồng/phần quà và 150 phần quà cho trẻ em lang thang cơ nhỡ trị giá 200.000 đồng/phần quà (ảnh). Dịp này, chùa cũng đã tổ chức tuyên dương những nhà hảo tâm có đóng góp cho công tác thiện nguyện trong thời gian qua.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên