Tặng quà tết cho người nghèo, người khuyết tật

Cập nhật: 14-01-2012 | 00:00:00

(BDO) Hội Chữ thập đỏ TX.Thuận An và Tổ Nhân đạo Thiện Hòa vừa tổ chức kỷ niệm 2 năm Ngày thành lập bếp ăn tình thương Bệnh viện Thuận An và tổ chức phát 500 phần quà tết cho bà con nghèo.

  NSƯT Thoại Mỹ và NSƯT Phượng Loan phục vụ bữa ăn cho người nghèoLễ kỷ niệm đã diễn ra đầm ấm với các tiết mục nghệ sĩ đồng hành cùng người nghèo khi cùng ăn, cùng hát phục vụ miễn phí với bà con. Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng: NSƯT Thanh Kim Huệ, NSƯT Thoại Mỹ, NSƯT Kim Tử Long, NSƯT Phượng Loan, NS Bích Phượng, NS Dương Cảnh, Danh hài Hồng Tơ, Minh Béo… đã đến chia sẻ với bà con nghèo và cùng chung tay góp sức để Bếp ăn tình thương tiếp tục phát triển mạnh hơn trong năm 2012.

Tại buổi lễ, Hội Chữ thập đỏ Bình Dương và TX.Thuận An đã trao giấy khen cho hơn 20 tập thể, cá nhân, các Mạnh Thường Quân tích cực trong công tác từ thiện, giúp đỡ tiền bạc, vật chất cho bếp ăn có chi phí phục vụ người nghèo.

** Hưởng ứng Chương trình Tết vì người nghèo, sáng nay (14-1), Hội Chữ thập đỏ và CLB Những người tình nguyện tỉnh và huyện Dầu Tiếng tổ chức tặng 253 phần quà cho người người mù, người nghèo và người khuyết tật trên địa bàn huyện. (ảnh)

 Trong đó, Hội chữ thập đỏ và CLB những người tình nguyện tỉnh trao 203 phần quà gồm: 1 thùng mì ăn liền, 10kg gạo, 2 chai nước ngọt và tiền mặt trị giá 100.000 đồng. Hội chữ thập đỏ và CLB những người tình nguyện huyện trao 50 phần quà gồm 1 thùng mì, 10kg gạo, 2 chai nước ngọt, đường và bột ngọt. Đây là hoạt động nhằm thể hiện tinh thần tương thân tương ái của xã hội đối với những hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết đến xuân về.

            HỒ VĂN-HOÀNG TIẾN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên