Tặng quà tết cho sinh viên Đại học Thủ Dầu Một đang cách ly tập trung

Cập nhật: 10-02-2021 | 23:35:55

(BDO) Sáng 10-2 (29 tết), Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) tỉnh, Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh phối hợp với lãnh đạo trường Đại học Thủ Dầu Một đã đến thăm và tặng quà tết cho các bạn sinh viên (SV) đang cách ly tại 3 điểm trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một, gồm: Trường Quân sự tỉnh, Thành đội Thủ Dầu Một và phường Tân An.

Đại diện trường Quân sự tỉnh và trường Đại học Thủ Dầu Một nhận quà tết để trao lại cho sinh viên

Đại diện lãnh đạo trường Đại học Thủ Dầu Một thay mặt sinh viên đang cách ly tập trung nhận quà tết

Đoàn đã trao tặng 384 phần quà của Đại học Thủ Dầu Một, 281 phần quà của Hội LHPN tỉnh và Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh. Tại trường Quân sự tỉnh, đoàn đã trao tặng 281 bao lì xì cho SV (500.000 đồng/bao) và hỗ trợ giáo viên của trường 10 triệu đồng, hỗ trợ cán bộ, chiến sĩ đang thực hiện nhiệm vụ tại điểm cách ly này 10 triệu đồng.

    TS.Nguyễn Quốc Cường, Hiệu trưởng trường Đại học Thủ Dầu Một cho biết thêm, đối với các em SV của trường ở lại Bình Dương ăn tết, đa số các em ở quanh khu vực trường, thuộc địa bàn phường Phú Hòa vừa được dỡ bỏ cách ly, ngày 11-2 (30 tết) sẽ trực tiếp đến Trung tâm Hoạt động thanh niên để nhận quà tết. Có hơn 650 phần quà đã chuẩn bị để tặng cho các em vào ngày 30 tết.

QUỲNH NHƯ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên