Tặng quà tết cho trẻ em khó khăn TX. Bến Cát và huyện Dầu Tiếng

Cập nhật: 29-01-2015 | 16:04:40

(BDO) Sáng 29-1, tại khu du tích địa đạo Tam Giác Sắt (TX. Bến Cát), Quỹ Bảo trợ trẻ tỉnh phối với Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương tổ chức chương trình Hành trình xuân với trẻ em khó khăn. Đến dự có nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết, ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết trao quà tết cho trẻ em khó khăn trong Hành trình thứ 5 xuân với trẻ em khó khăn 

Đây là hành trình thứ 5 nhằm chia sẻ với các em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh trong dịp Tết cổ truyền dân tộc Ất Mùi 2015. Chương trình đã trao 100 phần quà cho trẻ em xã An Tây, 100 phần quà cho trẻ em xã Phú An, TX.Bến Cát; 50 phần quà cho trẻ em xã Thanh Tuyền, 25 phần quà cho trẻ em xã Long Hòa và 25 phần quà cho trẻ em xã Long Tân, huyện Dầu Tiếng. Mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng, bao gồm quà và 400.000 đồng tiền mặt. Chương trình do Công ty Cổ phần Tôn Đông Á tài trợ.

Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm cùng trao tặng quà tết cho trẻ em khó khăn

Phát biểu tại chương trình, nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết bày tỏ sự cảm ơn đến các nhà tài trợ, nhà hảo tâm, các cấp lãnh đạo, các ngành đã tặng quà chia sẻ với trẻ em khó khăn để các em có thêm điều kiện vui xuân, đón tết. Đây là việc làm rất cần thiết và quý báu. Nguyên Chủ tịch nước hy vọng, tình cảm này sẽ tiếp tục được nhân lên trong thời gian tới bằng những hoạt động cụ thể thiết thực. Nguyên Chủ tịch nước cũng mong rằng, nhân dân vùng Tam Giác Sắt sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu để đưa xã nhà phát triển đi lên cùng với TX. Bến Cát và tỉnh Bình Dương.

Tin-ảnh: Hồng Thuận-Danh Hòa

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên