Tặng quà tết cho trẻ em, người khuyết tật

Cập nhật: 20-01-2012 | 00:00:00

(BDO) Chiều nay (20-1), nhân dịp xuân Nhâm Thìn 2012,  Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam- Chi nhánh Khu công nghiệp Bình Dương (Vietcombank- Chi nhánh Khu công nghiệp Bình Dương) đã đến thăm hỏi, tặng quà tết gồm bánh mứt, và tiền lì xì cho các học viên (bị câm điếc) tại Trung tâm Dạy nghề người khuyết tật Thuận An là những người đơn chiếc, có hoàn cảnh khó khăn lưu trú thường xuyên tại trung tâm.

  Trao tặng quà và tiền lì xì tết cho các học viên tại Trung tâm dạy nghề người tàn tật Thuận An

Trước đó, chi nhánh cũng đã đến thăm và tặng quà tết gồm sữa, bánh mứt cho hơn 300 trẻ tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương, phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An. Ngoài ra, chi nhánh còn trao tặng số tiền 6 triệu đồng cho 2 trung tâm nêu trên.

Ông Nguyễn Tấn Phát, Phó Giám đốc chi nhánh, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Vietcombank- Chi nhánh Khu công nghiệp Bình Dương cho biết, đây là hoạt động xã hội- từ thiện được duy trì thường xuyên của chi nhánh, toàn bộ kinh phí được các công đoàn viên và đoàn thanh niên đóng góp nhằm mong muốn cùng các đoàn thể, tổ chức xã hội chung tay đem thêm niềm vui cho những người kém may mắn có được một không khí đón tết vui tươi, ấm áp hơn.

Minh Duy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên