Tặng quà trung thu cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 25-09-2018 | 09:27:46

Nhân dịp Tết Trung thu 2018, Phường đoàn Định Hòa (TP.Thủ Dầu Một) vừa phối hợp cùng chùa Vân Sơn tổ chức trao tặng quà cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Với chủ đề “Mùa trăng yêu thương”, chùa Vân Sơn đã trao tặng 500 phần quà trung thu gồm: Lồng đèn, bánh trung thu, kẹo cho các cháu. Dịp này, chùa Vân Sơn cũng đã trao 10 suất học bổng cho các cháu ở lớp học tình thương phường Định Hòa (ảnh). Được biết, đây là năm thứ 5 liên tiếp vào dịp Tết Trung thu, chùa Vân Sơn tổ chức trao quà, tặng học bổng cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn nhằm khuyến khích các cháu trong học tập, phấn đấu vươn lên trở thành con ngoan trò giỏi trong gia đình và nhà trường.

* Chiều 23-9, chùa Bồ Đề đạo Tràng (TX.Thuận An) cũng đã tổ chức tặng quà trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Dịp này, chùa đã tặng 400 phần quà gồm bánh trung thu, lồng đèn, đường, sữa ... trị giá 150.000 đồng/phần cho các cháu thiếu nhi.

* Cũng trong dịp này, đoàn từ thiện ở TP.Thủ Dầu Một đã đến thăm, tặng quà trung thu cho hơn 100 học sinh của trường Mầm non Lương Quới (huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre). Những phần quà ý nghĩa này đã giúp các cháu học sinh có được một cái Tết Trung thu đầy ý nghĩa.

T. VY - Q. NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên