Tặng quà Trung thu cho trẻ em khu cách ly, trung tâm bảo trợ xã hội

Cập nhật: 17-09-2021 | 16:01:44

* Tặng 35.000 khẩu trang cho trẻ em khó khăn

(BDO) Ngày 17-9, Quỹ Bảo trợ trẻ em (BTTE) tỉnh Bình Dương đã tổ chức trao quà Trung thu, khẩu trang y tế cho trẻ em đang thực hiện cách ly y tế tại  huyện Phú Giáo và trẻ em ở Trung tâm Nhân đạo Quê Hương (TP.Dĩ An). 

Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, năm nay các em không được đón một mùa Trung thu trọn vẹn. Dù vậy, các em có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là trẻ em không may bị nhiễm Covid-19 đang tập trung trong các khu cách ly vẫn nhận được quà Trung thu từ Quỹ BTTE tỉnh.


Đại diện Quỹ BTTE tỉnh trao quà Trung thu cho trẻ em ở một khu cách ly của huyện Phú Giáo

Ông Nguyễn Tấn Triệu, Giám đốc Quỹ BTTE tỉnh, cho biết năm nay tuy gặp rất nhiều khó khăn, thách thức từ dịch bệnh nhưng các đơn vị, nhà hảo tâm cũng đã cố gắng duy trì việc hỗ trợ quà nhân dịp Trung thu cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong tỉnh. Qua đó, Quỹ BTTE tỉnh trao khoảng 7.000 phần quà cho trẻ em, trong đó có hơn 6.000 trẻ em ở các khu cách ly y tế, khu nhà trọ. Mỗi phần quà gồm bánh Trung thu, khẩu trang y tế, quà bánh, tiền mặt với tổng trị giá 980 triệu đồng. 


Ông Nguyễn Tấn Triệu (bìa phải) bàn giao khẩu trang y tế cho trẻ em trong khu cách ly ở TP.Dĩ An

Để kịp thời trao cho các em, Quỹ  BTTE tỉnh đã phối hợp các huyện, thị, thành phố, khu cách ly, Trung tâm bảo trợ tổ chức trao quà từ ngày 14-9  đến 20-9.

* Thể hiện sự quan tâm chăm lo cho trẻ em trong mùa dịch bệnh, từ sự hỗ trợ của Quỹ BTTE Việt Nam và các nhà hảo tâm, trong tháng 8 Quỹ BTTE tỉnh đã tặng 35.000 khẩu trang trị giá trên 2,6 tỷ đồng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và trẻ em ở trong các trung tâm bảo trợ xã hội trong tỉnh.

Tin, ảnh: Ánh Sáng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên