Tặng “Tập sách yêu thương” cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 09-09-2021 | 16:54:55

(BDO) Sáng 9-9, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TX.Tân Uyên đã tổ chức đến thăm và tặng quà “Tập sách yêu thương” năm học 2021 – 2022 cho 428 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại khu lò gạch Quốc Toàn, khu phố Cây Chàm, phường Thạnh Phước, TX.Tân Uyên.


Lãnh đạo LĐLĐ TX.Tân Uyên tặng quà và tập sách cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Bà Lưu Thị Tuyết Trinh, Chủ tịch LĐLĐ TX.Tân Uyên cho biết, chương trình “Tập sách yêu thương” được vận động các cá nhân, nhà hảo tâm chung tay đóng góp để giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi phần quà là 1 bộ sách giáo khoa và 10 quyển tập, riêng các em học sinh lớp 1 sẽ được nhận 300.000 đồng để phụ huynh mua sách cho các cháu. Tổng trị giá của chương trình là 258.000.000 đồng. 

Chương trình “Tập sách yêu thương” được LĐLĐ TX.Tân Uyên thực hiện hàng năm trước thềm năm học mới. Qua đó, lan tỏa tinh thần nhân ái, đoàn kết, sẻ chia và sự chăm lo đến những mầm non của đất nước.

Quỳnh Anh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên