Tăng thêm 313 chuyến xe buýt trong dịp lễ 30-4 và 1-5

Cập nhật: 30-04-2016 | 15:43:40


 Sẽ có 313 chuyến xe buýt được tăng cường nhằm phục vụ người dân đi lại trong dịp lễ

Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân trong những ngày nghỉ lễ 30-4 và 1-5, Trung tâm Quản lý và Điều hành vận tải hành khách công cộng đã phối hợp với các đơn vị vận tải, bến xe trên địa bàn xây dựng và thực hiện kế hoạch vận chuyển khách. Theo đó, số chuyến đăng ký thực hiện trong dịp lễ này sẽ là 7.210 chuyến xe buýt, tăng 313 chuyến xe so với cùng kỳ. Trong đó, tuyến Đại Nam - Bến Thành sẽ có 290 chuyến, tăng thêm 80 tuyến; tuyến Thủ Dầu Một-Đồng Xoài sẽ có 358 chuyến, tăng thêm 48 chuyến; tuyến Thủ Dầu Một - Suối Tiên sẽ có 408 chuyến, tăng thêm 25 chuyến.

Theo ông Lê Minh Kỳ, cán bộ Phòng Kế hoạch, Trung tâm Quản lý và Điều hành vận tải hành khách công cộng, trung tâm cũng đã phối hợp với các cơ quan chức năng nhằm bảo đảm công tác an toàn giao thông và an ninh trật tự tại các tuyến, các bến xe buýt; bảo đảm không có trường hợp lôi kéo, chèn ép khách tại các bến xe cũng như nâng giá vé trong dịp lễ 30-4, 1-5. Trung tâm đã phối hợp với các đơn vị khác thường xuyên thông tin liên lạc trên các tuyến đường và các bến xe nhằm ngăn chặn, xử lý các trường hợp tranh giành khách tại các điểm đầu và cuối tuyến, bảo đảm giao thông thông suốt trên các tuyến đường, tạo điều kiện cho nhân dân đi lại.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên