Tạo điểm nhấn cho phòng bằng nội thất bắt mắt

Cập nhật: 13-09-2017 | 09:55:24

Sử dụng các chi tiết như thảm trải sàn, khăn hay gối ném,… có màu sắc bắt mắt và họa tiết lạ là những cách làm mới không gian sống. Tuy nhiên, nếu quá sa đà chúng cũng có thể khiến căn phòng của bạn trở nên thảm họa vì rối mắt.

Trong trường hợp các chi tiết trang trí của bạn quá nhiều màu sắc nổi bật, nên giữ cho phông nền căn nhà ở mức trung tính. Sơn tường dùng các gam màu trung tính nhẹ như trắng hoặc nâu kết hợp sàn gỗ đơn giản sẽ giúp cân bằng thị giác.

Dùng các món đồ nội thất có vẻ “xa xưa” trong căn phòng có thiết kế hiện đại là cách gây ấn tượng đầy cá tính.

Bạn cũng có thể kết hợp các phụ kiện thảm, chăn, gối, đồ trang trí để tạo không gian ấm cúng và thoải mái. Tuy nhiên, có một mẹo nhỏ nên lưu ý là những thứ này không nên có nhiều hơn 3 màu sắc khác nhau, chúng dễ gây cảm giác lộn xộn, rối mắt.

Bên cạnh đó, đừng quên thêm vào các yếu tố tự nhiên. Lối thiết kế mang phong cách đơn giản trong hiện đại này không thể thiếu được sự xen lẫn yếu tố tự nhiên. Đó là ánh sáng, cây xanh,… mang đến sự thoải mái.

Khéo léo kết hợp, chắc chắn ngôi nhà của bạn sẽ gây ấn tượng cho bất cứ ai ghé thăm.

Theo CAFELAND.VN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên