Tạo điều kiện cho đoàn viên công đoàn, người lao động mua hàng giảm giá

Cập nhật: 27-04-2017 | 14:23:24

(BDO) Nhằm tạo điều kiện cho đoàn viên (ĐV) và người lao động (NLĐ) được mua hàng giảm giá, sáng 27-4, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã tổ chức “Lễ ký kết thỏa thuận giữa LĐLĐ tỉnh và Công ty TNHH công nghiệp Nghệ Năng về chương trình phúc lợi cho ĐV và NLĐ”.  

Ông Nguyễn Thiện Phước, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và đại diện Công ty TNHH công nghiệp Nghệ Năng ký kết thỏa thuận

Theo chương trình, Công ty TNHH công nghiệp Nghệ Năng (khu phố Đông Tác, phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An) sẽ giảm giá 45% cho ĐV và 25% cho NLĐ trên địa bàn khi mua các sản phẩm như: Máy làm mát nhãn hiệu ifan-300, ifan-360, ifan-600, ifan-700, ifan-450, ifan-650. Thời gian thực hiện kéo dài trong suốt 2 năm. Mỗi đoàn viên công đoàn và NLĐ chỉ được đăng ký mua 1 sản phẩm. Với ý nghĩa “Giải nhiệt mùa nóng”,  giai đoạn 1 của chương trình sẽ bắt đầu từ ngày 1-5-2017 nhằm kỷ niệm 42 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước và ngày Quốc tế Lao động 1-5. Đặc biệt, mỗi tháng công ty còn trích một phần kinh phí bán hàng để hỗ trợ, thăm hỏi đoàn viên, NLĐ trong công ty có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn hoặc xây tặng mái ấm công đoàn. 

Tại chương trình, đại diện Công ty TNHH Công nghiệp Nghệ Năng cam kết thực hiện đúng thỏa thuận, đảm bảo chất lượng sản phẩm, bảo hành sửa chữa ngay tại nhà.

KIM HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên