Tạo mọi điều kiện tốt nhất cho người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV

Cập nhật: 04-05-2021 | 16:15:36

 (BDO) Chiều 4-5, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương đã tổ chức hội nghị gặp mặt những người ứng cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XV và triển khai công tác tiếp xúc cử tri để vận động bầu cử.

 Các đại biểu tham gia hội nghị

Tham dự hội nghị có ông Trần Văn Nam, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo công tác bầu cử ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 trên địa bàn tỉnh; ông Võ Văn Minh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Chủ tịch Ủy ban Bầu cử tỉnh; ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và các ứng cử ĐBQH khóa XV.

Tại hội nghị, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã triển khai kế hoạch tổ chức cho người ứng cử ĐBQH khóa XV tiếp xúc cử tri để vận động bầu cử. Thời gian tổ chức từ ngày 6 đến 21-5. Cụ thể, đơn vị bầu cử ĐBQH số 1 có 21 buổi, từ ngày 5 đến 16-5; đơn vị bầu cử ĐBQH số 2 có 9 buổi, từ ngày 6 đến 12-5; đơn vị bầu cử ĐBQH số 3 có 11 buổi, từ ngày 10 đến 16-5; đơn vị bầu cử số 4 có 31 buổi, từ ngày 6 đến 21-5.

Hội nghị đã thông báo các thông tin về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh để người ứng cử ĐBQH khóa XV nắm rõ, nhất là những đặc điểm nổi bật về phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Tại hội nghị, các đại biểu đã trao đổi thêm những thông tin về chương trình hành động của người ứng cử, thời gian trình bày chương trình hành động…

Phát biểu tại hội nghị, ông Trần Văn Nam cho biết, quan điểm chung của tỉnh là sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất cho người ứng cử ĐBQH khóa XV, nhất là đối với người ứng cử lần đầu tại tỉnh Bình Dương nắm rõ thông tin về tình hình kinh tế - xã hội để tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử đạt hiệu quả tốt nhất. 

Tin, ảnh: HỒ VĂN  

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên