Tập 2 Vietnam Idol có bớt “thảm họa” âm nhạc?

Cập nhật: 24-08-2012 | 00:00:00

Sau những màn thảm họa âm nhạc ở phía bắc khiến khán giả cười nức nở ở tập 1, Vietnam Idol vòng thử giọng miền Trung và miền Nam được kỳ vọng sẽ bộc lộ nhiều cá tính âm nhạc đặc sắc hơn.

Sau những hình ảnh sôi động và trẻ trung của vòng thử giọng miền Bắc, hành trình Thần tượng Âm nhạc – Vietnam Idol 2012 tiếp tục dừng chân tại các tỉnh miền Trung và phía Nam trong tập 2 để đưa khán giả gặp gỡ với những bạn trẻ yêu nhạc đến từ 2 khu vực này. Huế, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ, Đà Lạt, Mỹ Tho và Thành phố Hồ Chí Minh.

 Vòng thử giọng tại miền Trung cũng để lại nhiều kỷ niệm khó quên với Mỹ Tâm Trong những mùa Idol trước, miền Trung là khu vực đã giới thiệu cho chương trình những gương mặt cá tính, những giọng hát lạ và đặc biệt, trong khi miền Nam, thị trường âm nhạc sôi động luôn là khu vực tập trung nhiều nhân tố tiềm năng của cuộc thi. Ngoài sự vô tư và dễ thương của những người bạn miền Trung, sự năng động của thí sinh phía Nam, những giọng hát ấn tượng của tập 2 sẽ tiếp tục hâm nóng tinh thần Idol sôi động và trẻ trung đang làm “nóng” sóng truyền hình sau tập đầu tiên.

Vòng thử giọng tại miền Trung cũng để lại nhiều kỷ niệm khó quên với Mỹ Tâm như có trường hợp thí sinh vào thi nói giọng Quảng, cô phải làm “thông dịch viên” cho hai giám khảo còn lại, hay tình cảm ấm áp và sự nhiệt tình của các bạn trẻ miền Trung đã khiến vị giám khảo nữ này càng thấy yêu quý hơn mảnh đất nơi mình sinh ra.

Ở tập 2, khán giả sẽ được gặp lại một số gương mặt quen. Xuất thân từ nhóm nhạc nữ X5 được nhiều bạn trẻ yêu mến, Phan Nguyễn Linh Chi (thường được gọi là Zed) muốn khẳng định khả năng solo của mình khi quyết định tham gia Vietnam Idol 2012. Từng tham gia một chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng âm nhạc và trở thành thành viên trong ban nhạc nữ giành chiến thắng, chắc chắn bản lĩnh sân khấu cũng như kinh nghiệm thi cử sẽ là một lợi thế của cô gái cá tính này.

Hoàng Thị Thu Trang – thí sinh từng lọt vào top 48 của Vietnam Idol 2010 cũng sẽ xuất hiện trong tập 2 của chương trình. 2 năm là khoảng thời gian để Trang nhìn lại những thất bại và chuẩn bị một cách kỹ càng nhất cho ngày trở lại cuộc thi này. Cô sinh viên đến từ trường Cao đẳng Văn hoá nghệ thuật Hà Nội cũng không dấu mục tiêu sẽ tiến xa hơn so với mùa trước và hi vọng sẽ mang đến một hình ảnh hoàn toàn mới so với Thu Trang của 2010.

Vòng sơ tuyển hai miền Trung, Nam cũng sẽ bật mí nhiều câu chuyện thú vị về ước mơ ca hát của các thí sinh. Và hẳn nhiên, món “đặc sản” như bà mẹ trẻ đến từ Thái Nguyên đi thi cùng cô con gái 5 tuổi hay anh thợ cắt tóc trẻ từ Hải Phòng say mê đến với Idol trong tập 1 cũng sẽ là một món mà Vietnam Idol “đãi” khán giả trong tập 2 được phát sóng vào tối nay (24-8).

Theo VnMedia

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên