Tạp chí lao động Bình Dương: Trao 40 phần quà cho học sinh nghèo huyện đảo Phú Quý (tỉnh Bình Thuận)

Cập nhật: 18-03-2019 | 15:51:34

Tạp chí Lao động Bình Dương vừa tổ chức chương trình “Tiếp sức học đường” năm 2019 tại huyện đảo Phú Quý, tỉnh Bình Thuận. Chương trình trao 40 suất học bổng gồm: 10 phần quà (mỗi phần 1 chiếc xe đạp) và 30 phần quà (mỗi phần trị giá 1 triệu đồng tiền mặt, kèm ba lô, áo quần) với tổng giá trị hơn 70 triệu đồng. Qua đó giúp các em học sinh khó khăn, con em hộ nghèo có điều kiện đến trường, học tập nâng cao tri thức.

Chương trình bắt đầu từ năm 2018, với sự chung tay, hỗ trợ của các doanh nghiệp trong tỉnh đã giúp đỡ cho nhiều đối tượng là học sinh nghèo hiếu học ở vùng sâu, vùng xa, vùng hải đảo khó khăn; người dân tộc thiểu số; các em học sinh là con công nhân lao động bị bệnh hiểm nghèo.

* Phường đoàn Phú Cường (TP.Thủ Dầu Một) vừa tổ chức chương trình “Chia sẻ yêu thương” thăm, tặng quà cho các hộ gia đình khó khăn, neo đơn trên địa bàn.

Đây là chủ đề tháng 3 thuộc mô hình “Ngày thứ bảy hạnh phúc” do Phường đoàn triển khai thực hiện từ tháng 3-2019. Mô hình được tổ chức nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của thanh niên trong việc tổ chức các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng, nêu cao tinh thần tương thân tương ái “lá lành đùm lá rách”.

Dịp này, Phường đoàn Phú Cường đã trao tặng 4 phần quà cho các hộ gia đình neo đơn, khó khăn trên địa bàn phường. Mỗi phần quà trị giá 400.000 đồng; gồm các nhu yếu phẩm và tiền mặt do các bạn đoàn viên thanh niên phường vận động, ủng hộ.

THIÊN LÝ - HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên