Tập đoàn ECCO (Đan Mạch) tiếp tục đầu tư tại Bình Dương

Cập nhật: 08-01-2019 | 16:57:11


Ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà lưu niệm cho ông  Alecxander Christopher Falter, Giám đốc điều hành Công ty ECCO

(BDO) Chiều 8-1, tại Trung tâm Hành chính tỉnh, ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp ông Alecxander Christopher Falter, Giám đốc điều hành Công ty giày ECCO (Đan mạch) đến báo cáo về quá trình đầu tư tại Bình Dương.

Sau gần 3 năm hoạt động tại Bình Dương, Tập đoàn ECCO đã quyết định đầu tư xây dựng nhà máy mới tại KCN Bàu Bàng với diện tích 12ha, tổng vốn đầu tư 90 triệu USD, trong đó giai đoạn đầu là 40 triệu USD; giai đoạn 2 là 50 triệu USD. Dự kiến đến năm 2020 sẽ khánh thành nhà máy. Đây là nhà máy thứ 6 của tập đoàn tại Việt Nam. Ông Alecxander Christopher Falter cảm ơn lãnh đạo tỉnh và địa phương đã tạo mọi điều kiện thuận lợi để công ty triển khai dự án thành công. Đồng thời, cam kết sẽ thực hiện đầy đủ nghĩa vụ của doanh nghiệp theo luật pháp Việt Nam quy định, quan tâm chăm lo đến người lao động trong công ty, thực hiện tốt công tác bảo vệ môi trường và các hoạt động tại địa phương.

Tại buổi tiếp, ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn dự án sẽ sớm đi vào hoạt động. Tỉnh Bình Dương sẽ tiếp tục đổi mới cải cách thủ tục hành chính, quan tâm đầu tư hạ tầng nhất về hạ tầng giao thông, tạo thuận lợi cho các doanh nghiệp khi đến đầu tư và đi vào hoạt động đạt kết quả tốt nhất.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên