Tập đoàn Hoa Sen đạt Thương hiệu Quốc gia 2014 cho cả 3 dòng sản phẩm

Cập nhật: 24-12-2014 | 14:14:25

(BDO) Tối 23-12, tại Nhà hát thành phố Hà Nội, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia và Bộ Công thương đã tổ chức lễ công bố các doanh nghiệp đạt thương hiệu quốc gia lần thứ 4 năm 2014.

Ông Trần Ngọc Chu, Tổng Giám đốc Tập đoàn Hoa Sen nhận danh hiệu Thương hiệu Quốc gia 2014 cho 3 dòng sản phẩm tôn, kẽm và ống nhựa Hoa Sen

Theo đó, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia đã công nhận 63 doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2014. Trong đó, Tập đoàn Hoa Sen tiếp tục đạt Thương hiệu Quốc gia cho cả 3 dòng sản phẩm là: Tôn Hoa Sen, ống kẽm Hoa Sen và ống nhựa Hoa Sen.

Ông Trần Ngọc Chu, Tổng Giám đốc Tập đoàn Hoa Sen cho biết, Tôn Hoa Sen là nhãn hiệu tôn duy nhất tại Việt Nam đạt Thương hiệu Quốc gia lần này. Đây là minh chứng rõ ràng nhất về chất lượng sản phẩm của tập đoàn, khẳng định cam kết của một thương hiệu luôn hướng tới mục tiêu tạo ra những giá trị cao nhất cho người tiêu dùng và xã hội. Trước đó, năm 2012, Tập đoàn Hoa Sen đã đạt Thương hiệu Quốc gia cho dòng sản phẩm Tôn Hoa Sen.

T.ĐỒNG


Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên