Tập đoàn Hoa Sen đồng hành cùng học sinh tại 63 tỉnh, thành

Cập nhật: 06-09-2016 | 22:53:00

(BDO) Ngày 5-9, nhân dịp khai giảng năm học mới 2016 – 2017, Tập đoàn Hoa Sen đã thực hiện phong trào “Tôn Hoa Sen – Cùng em đi học” tại hơn 800 trường tiểu học của 63 tỉnh thành trên toàn quốc.

Tập đoàn Hoa Sen trao tặng quà cho các em học sinh Trường tiểu học Nghi Ân, Nghệ An

Trong dịp này, đại diện hơn 200 chi nhánh trực thuộc Tập đoàn Hoa Sen đã trao tặng  28.400 chiếc cặp và 142.000 quyển vở cho các em có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học tại các trường tiểu học trên cả nước, trong đó khu vực miền Bắc trao 10.000 chiếc cặp và 50.000 quyển vở; khu vực miền Trung và miền Nam trao 18.400 chiếc cặp và 92.000 quyển vở.

Niềm vui của các em học sinh Trường tiểu học Lý Tự Trọng, Hải Phòng khi nhận quà từ Tập đoàn Hoa Sen

Trước đó, Tập đoàn Hoa Sen cũng đã trao tặng 1.000 chiếc cặp, 10.000 quyển vở và 100 chiếc xe đạp cho các em học sinh vượt khó học tốt tại các trường tiểu học thuộc huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận.

Tập đoàn Hoa Sen trao tặng quà cho các em học sinh Trường tiểu học Lộc Ninh, Quảng Bình

Hoạt động đồng hành này của Tập đoàn Hoa Sen đã góp phần tạo nên một mùa tựu trường vui tươi, nhiều ý nghĩa cho các em học sinh và các thầy cô trong năm học mới. Thông qua chương trình “Tôn Hoa Sen – Cùng em đi học”, Tập đoàn Hoa Sen mong muốn góp phần giúp các em có đầy đủ hành trang cho năm học, tạo thêm động lực cho các em vững tin vào tương lai để xây dựng ước mơ cuộc đời mình.

“Tôn Hoa Sen - Cùng em đi học” là một trong những chương trình giàu giá trị nhân văn của Tập đoàn Hoa Sen dành riêng cho các em nhân dịp khai giảng năm học mới.

T.ĐỒNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên