Tập đoàn Hoa Sen được bình chọn “Công ty quản lý tốt nhất châu Á năm 2014”

Cập nhật: 08-01-2014 | 00:00:00
(BDO) Ngày 8-1, tại Dinh Thống Nhất, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Tạp chí Euromoney đã trao tặng giải thưởng “Công ty được quản lý tốt nhất châu Á năm 2014” cho Tập đoàn Hoa Sen.

 Ông Marcus H.Langston (phải), Giám đốc châu Á Tạp chí Euromoney trao tặng giải thưởng “Công ty quản lý tốt nhất châu Á năm 2014” cho ông Lê Phước Vũ, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hoa Sen.

Giải thưởng “Công ty quản lý tốt nhất châu Á năm 2014” của Tạp chí Euromoney dựa trên phiếu bình chọn của 130 nhà phân tích thị trường tại các ngân hàng đầu tư và viện nghiên cứu hàng đầu khu vực châu Á Thái Bình Dương cho tổng cộng 207 doanh nghiệp trong khu vực.

Các hạng mục được bình chọn gồm: Chiến lược chặt chẽ và thuyết phục nhất; Hệ thống quản trị doanh nghiệp tốt nhất; Ban quản lý cấp cao dễ tiếp cận nhất; Sổ sách tài chính minh bạch nhất; Tối đa hóa giá trị cổ đông; Website có đầy đủ thông tin và hữu ích nhất; Hoạt động kinh doanh được cải thiện nhất.

Các phiếu bầu được tập hợp lại để lập thành bảng tổng hợp, được phân chia theo quốc gia và lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp. Điểm số sẽ được trao theo tỷ lệ 4:3:2 cho các đề cử thuộc vị trí hạng nhất, hạng nhì và hạng ba. Theo đó, Tập đoàn Hoa Sen đã đạt được vị trí hạng nhất cho giải thưởng “Công ty quản lý tốt nhất châu Á năm 2014” về lĩnh vực kim loại và khai khoáng.

Các nhà phân tích đánh giá cao Tập đoàn Hoa Sen vì đã có một chiến lược rõ ràng và tầm nhìn tốt. Bên cạnh đó, các nhà phân tích cũng nêu rõ trong khảo sát bình chọn là ban lãnh đạo của Tập đoàn Hoa Sen tiếp tục chứng tỏ khả năng quản trị xuất sắc, minh bạch, cẩn trọng và có khung chiến lược rõ ràng.

Tạp chí Euromoney (Euromoney Magazine) là một tạp chí uy tín, cung cấp những thông tin đặc sắc về tài chính, thị trường trái phiếu, cổ phiếu, các sản phẩm phái sinh, và ngoại hối toàn cầu. Ra đời từ năm 1969, có trụ sở đặt tại Luân Đôn, Vương quốc Anh, hiện Euromoney đã trở thành tạp chí toàn cầu có mặt ở trên 100 quốc gia và vùng lãnh thổ thuộc Bắc Mỹ, Châu Mỹ Latin, Châu Âu, Châu Á.

T.ĐỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên