Tập đoàn Hoa Sen gia nhập “Cộng đồng doanh nghiệp tăng trưởng toàn cầu”

Cập nhật: 12-09-2015 | 15:54:26

(BDO) Hội nghị thường niên lần thứ 9 New Champions (một cộng đồng trực thuộc Diễn đàn Kinh tế Thế giới) đã họp từ ngày 9 đến 11-9-2015 để công bố các thành viên mới của “Cộng đồng doanh nghiệp tăng trưởng toàn cầu” - Global Growth Companies (GGCs) năm 2015.


Ông Lê Phước Vũ, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hoa Sen (hàng đầu, thứ 3 từ bên trái) tại lễ công bố các thành viên mới của Cộng đồng doanh nghiệp tăng trưởng toàn cầu

Theo đó, 132 công ty năng động và có tốc độ tăng trưởng nhanh đến từ nhiều quốc gia trên thế giới sẽ được gia nhập vào cộng đồng GGCs. Trong đó, Tập đoàn Hoa Sen là công ty duy nhất tại Việt Nam được lựa chọn trở thành thành viên của GGCs năm 2015.

Diễn đàn Kinh tế Thế giới công nhận các thành viên mới của GGCs thông qua một quá trình lựa chọn chặt chẽ. Các ứng viên được chọn từ hàng loạt các công ty có phẩm chất tốt theo một quy trình đề cử toàn cầu, dựa trên 6 tiêu chí, bao gồm: Chứng minh số liệu về tốc độ tăng trưởng hàng năm không dưới 15%, ít nhất trong vòng 2 năm; chứng minh doanh nghiệp có tầm nhìn chiến lược và tiềm năng để xây dựng một doanh nghiệp toàn cầu; nằm trong top các doanh nghiệp dẫn đầu ngành của mình với doanh thu từ 100 triệu đô la Mỹ đến 5 tỷ đô la Mỹ; có kế hoạch và tiềm năng phát triển vững chắc; đóng vai trò dẫn dắt ngành trong tương lai ở phạm vi quốc gia hoặc khu vực; doanh nghiệp có uy tín vững mạnh. Hiện tại, cộng đồng GGCs bao gồm 400 công ty có mức tăng trưởng cao và năng động nhất đến từ khắp nơi trên thế giới trong nhiều lĩnh vực, bao gồm: ngân hàng, năng lượng và hàng không.

Ông David Aikman, Giám đốc điều hành, Trưởng cộng đồng New Champions chia sẻ: “Tập đoàn Hoa Sen là một tập đoàn năng động có tiềm năng rõ ràng trong việc định hướng tương lai lĩnh vực kinh doanh của họ. Như vậy là hoàn toàn phù hợp với tiêu chí của cộng đồng Doanh nghiệp tăng trưởng toàn cầu thuộc Diễn đàn Kinh tế thế giới.”

T.ĐỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên