Tập đoàn Hoa Sen: Khai trương đại lý nhượng quyền thương mại đầu tiên

Cập nhật: 14-08-2012 | 00:00:00

Ngày 12-8, Tập đoàn Hoa Sen đã chính thức khai trương đại lý nhượng quyền thương mại đầu tiên tại huyện Đắc Rlấp, tỉnh Đắc Nông. Ông Hồ Thanh Hiếu, quyền Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hoa Sen, cho biết sau quá trình nghiên cứu, khảo sát thị trường, chúng tôi quyết định lựa chọn Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Việt Pháp Đắc Nông để khai trương đại lý nhượng quyền thương mại đầu tiên của mình. Đắc Nông cũng là thị trường nhiều tiềm năng về vật liệu xây dựng do tỉnh mới nên nhu cầu xây dựng của người dân, doanh nghiệp và các cơ quan Nhà nước tăng cao.

Được biết, việc thành lập hệ thống đại lý nhượng quyền thương mại là một trong những chiến lược phát triển dài hạn của Tập đoàn Hoa Sen. Mục đích là nhằm xây dựng một hệ thống phân phối rộng khắp để đưa sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng.

K.TÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên