Tập đoàn Hoa Sen kỷ niệm 15 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

Cập nhật: 07-08-2016 | 16:30:17

(BDO) Ngày 6-8, Tập đoàn Hoa Sen đã tổ chức kỷ niệm 15 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động nạng Nhì do Chủ tịch nước trao tặng nhờ những thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Tham dự có ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo Trung ương, lãnh đạo các tỉnh, các tổ chức tín dụng, đối tác, khách hàng, các cơ quan thông tấn báo chí và hơn 1.000 cán bộ nhân viên Tập đoàn Hoa Sen.


Bà Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Dân vận Trung ương gắn tặng Huân chương Huân chương Lao động hạng Nhì
cho Tập đoàn Hoa Sen

Tập đoàn Hoa Sen tiền thân là Công ty Cổ phần Hoa Sen được thành lập ngày 8-8-2001. Năm 2007, công ty đổi tên thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen và năm 2008 chính thức niêm yết tại Sở giao dịch chứng khoán TP.HCM. Từ một doanh nghiệp sản xuất kinh doanh tôn nhỏ lẻ đã bứt phá vươn lên trở thành tập đoàn hùng mạnh, dẫn đầu thị trường tôn thép ở Việt Nam với gần 40% thị phần tôn và hơn 20% thị phần ống thép. Tại thị trường quốc tế, Tập đoàn Hoa Sen đã không ngừng khẳng định tầm vóc của một doanh nghiệp Việt, được Diễn đàn Kinh tế thế giới bình chọn danh hiệu Công ty tăng trưởng toàn cầu năm 2015.


Ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch UBND tỉnh trao tặng bằng khen cho 9 cá nhân xuất sắc của Tập đoàn Hoa Sen trong quá trình xây dựng và phát triển

Đến nay, Tập đoàn Hoa Sen đã có gần 6.600 cán bộ công nhân viên, sở hữu 8 nhà máy lớn và hơn 200 chi nhánh phân phối - bán lẻ trên cả nước, xuất khẩu tới 65 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới, vượt mốc sản lượng tiêu thụ hơn 1 triệu tấn/năm. Bên cạnh đó, Hoa Sen đang mở rộng khai thác những lĩnh vực bất động sản, du lịch và dịch vụ hướng tới trở thành tập đoàn đa ngành. Không chỉ tập trung tổ chức tốt các hoạt động sản xuất kinh doanh mà Tập đoàn Hoa Sen còn chú trọng thực hiện các hoạt động xã hội đa dạng và thiết thực.

T.ĐỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên