Tập đoàn Hoa Sen mang sản phẩm ống nhựa chất lượng đến với thị trường miền Bắc

Cập nhật: 17-11-2016 | 11:38:36

Được biết đến là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh tôn thép đầu ngành, trong những năm qua, với chiến lược linh hoạt, sáng tạo, minh bạch, Tập đoàn Hoa Sen đã từng bước phát triển, lớn mạnh và không ngừng vươn xa. Luôn thực hiện nghiêm ngặt 4 cam kết gồm “bán đúng giá, đúng tiêu chuẩn, đúng chất lượng và được bảo hành” cùng việc không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, cả 3 nhóm sản phẩm chính của Tập đoàn Hoa Sen - Tôn Hoa Sen, Ống nhựa Hoa Sen, Ống kẽm Hoa Sen đều được công nhận “Thương hiệu Quốc gia” nhiều năm liền và nhận được nhiều sự tin yêu của khách hàng.


Nhân viên Tập đoàn Hoa Sen tư vấn tận tình về sản phẩm ống nhựa cho khách hàng tại Hội chợ Vietbuild

Với chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, giá thành hợp lý, dịch vụ khách hàng tốt, đặc biệt là hệ thống phân phối hơn 210 chi nhánh phân phối - bán lẻ trải dài trên khắp cả nước, Tập đoàn Hoa Sen luôn đáp ứng tốt nhất và nhanh nhất mọi nhu cầu của khách hàng cả thị trường nội địa lẫn xuất khẩu. Đặc biệt, nhằm giới thiệu và quảng bá rộng rãi đến người tiêu dùng khu vực miền Bắc sự đa dạng của 3 dòng sản phẩm: Tôn Hoa Sen, Ống Kẽm Hoa Sen, Ống Nhựa Hoa Sen, Tập đoàn Hoa Sen đã tham gia Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2016 với chủ đề “Xây dựng - Vật liệu xây dựng, Bất động sản & Trang trí nội ngoại thất” tại Cung triển lãm Xây dựng Quốc gia, số 01 Đỗ Đức Dục, Nam TừLiêm, Hà Nội. Diễn ra từ16-11 đến 20-11- 2016, gian hàng Tập đoàn Hoa Sen tại các vị trí 88, 89, 90, 91, 92, 93 ở giữa cổng chính khu trung tâm A1 là một trong những gian hàng quy mô, trang trọng, thiết kế hiện đại thu hút nhiều lượt khách hàng tham quan, tìm hiểu sản phẩm.

Không chỉ giới thiệu đến khách hàng miền Bắc những sản phẩm chất lượng, đa dạng, phong phú về mẫu mã, chủng loại, màu sắc đến khách hàng, tại triển lãm lần này, Tập đoàn Hoa Sen còn triển khai thực hiện những thí nghiệm trực quan ngay tại gian hàng trưng bày. Đặc biệt, thí nghiệm về độ bền, độ dẻo và kiểm tra khả năng chịu va đập của Ống nhựa Hoa Sen đã giúp các đối tác, khách hàng và người tiêu dùng có thêm góc nhìn thực tế, sinh động và hiểu biết hơn về việc kiểm định chất lượng, độ bền sản phẩm. Đây cũng là điểm nổi bật và mới lạ so với các kỳ triển lãm Quốc tế Vietbuild trước.


Thiết bị đo độ và đập ống nhựa

Tuy ra đời sau các đối thủ cùng ngành khác nhưng với sự đa dạng về chủng loại, chất lượng cao, dịch vụ tốt và giá thành hợp lý, sản phẩm Ống nhựa Hoa Sen đã tạo được chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng. Bắt đầu từtháng 9-2016, Tập đoàn Hoa Sen chính thức đưa dòng sản phẩm Ống nhựa Hoa Sen tới các hệ thống phân phối, bán lẻ cung ứng cho thị trường Hà Nội nói riêng cùng miền Bắc nói chung và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Không ngừng nâng cao năng lực sản xuất và nhằm đáp ứng các yêu cầu của khách hàng, Tập đoàn Hoa Sen đã đầu tư dây chuyền sản xuất ống nhựa hiện đại của Đức, châu Âu và các nước tiên tiến với tổng công suất 8.200 tấn ống/tháng (98400 tấn/ năm) và 5.500 tấn phụ kiện với hơn 500 quy cách, bao gồm các dòng sản phẩm uPVC, HDPE, PPR. Thông qua 3 nhà máy: Nhà máy Vật liệu xây dựng Hoa Sen tại Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu, Nhà máy Ống nhựa Hoa Sen Bình Định, Nhà máy Ống nhựa Hoa Sen Hà Nam, các sản phẩm ống nhựa và phụ kiện ống nhựa Hoa Sen đã được phân phối rộng khắp và trở thành một thương hiệu Ống nhựa tạo được vị thế riêng trên thị trường.

Ống nhựa Hoa Sen được sản xuất trên công nghệ tiên tiến của châu Âu với hệ thống trộn trung tâm hiện đại nhất Việt Nam và quy trình quản lý chất lượng nghiêm ngặt cho sản phẩm có chất lượng tốt, ổn định, đạt tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời đáp ứng được các chứng nhận uy tín về chất lượng sản phẩm như: Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng - Trung tâm Chứng nhận phù hợp - QUACERT cấp chứng nhận phù hợp các tiêu chuẩn quốc tế trong ngành cấp thoát nước như: ống uPVC: BS EN ISO 1452:2009, AS/NZS 1477:2006; ống HDPE ISO 4427:2007/TCVN 7305:2008; ống PP-R DIN 8077:2008 & DIN 8078:2008, Trung tâm 2 thuộc tổng cục bưu chính viễn thông cấp chứng nhận ống nhựa dùng cho tuyến cáp ngầm phù hợp tiêu chuẩn: TCVN 8699:2011. Ngoài những đặc tính ưu việt như: độ bền cao, độ đàn hồi tốt, khả năng chịu va đập và chịu áp lực lớn… Ống nhựa cao cấp Hoa Sen còn sở hữu những ưu điểm vượt trội hơn hẳn các loại ống nhựa thông thường khác trên thị trường như: Luôn chủ động được nguồn nguyên liệu cho giáthành sản phẩm hợp lý; quy cách sản phẩm đa dạng đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của thị trường; giao hàng nhanh chóng, thủ tục gọn nhẹ; được tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật thông qua tổng đài tư vấn miễn phí 18001515; đặc biệt là chính sách bảo hành tốt: 60 tháng đối với ống nhựa dùng cho ngành nước. Với những lợi thế đó, Ống nhựa Hoa Sen hiện đang được tin dùng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực: công nghiệp, viễn thông, dân dụng, xây dựng, bơm hút cát, cấp - thoát nước... và nhận được nhiều giải thưởng cao quý như: Thương hiệu Quốc Gia năm 2014, 2016 theo công bố của Bộ Công thương, Top 15 Thương hiệu mạnh 2013, Sao Vàng đất Việt và Hàng Việt Nam chất lượng cao nhiều năm liền. Với những nỗ lực nâng cao lợi thế cạnh tranh bằng chính chất lượng sản phẩm, Ống nhựa Hoa Sen đã trở thành một trong những thương hiệu đỉnh cao, mang lại các giátrị tốt nhất cho người tiêu dùng và xã hội. Dự kiến trong thời gian tới, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng khu vực phía Bắc, Tập đoàn Hoa Sen sẽ thiết lập kênh bán hàng rộng rãi thông qua các nhà phân phối chuyên nghiệp tại các tỉnh từ Huế trở ra Bắc. Đây cũng là một trong những chính sách khẳng tầm nhìn chiến lược của một doanh nghiệp năng động trong xu thế hội nhập và cam kết của một thương hiệu luôn hướng tới mục tiêu tạo ra các giá trị tốt nhất cho người tiêu dùng và xã hội.

Thông tin về triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội lần 3/2016

Tiếp nối thành công tốt đẹp của Triển lãm quốc tế Vietbuild lần 1 và lần 2 tại Hà Nội trong năm 2016, Triển lãm Quốc tế Vietbuild lần 3 đã thu hút được sự tham gia gần 1.350 gian hàng của hơn 420 doanh nghiệp hoạt động trên các lĩnh vực về xây dựng, bất động sản và trang trí nội ngoại thất, trong đó có 270 doanh nghiệp trong nước, 93 doanh nghiệp liên doanh và 60 doanh nghiệp, các tập đoàn nước ngoài đến từ 22 quốc gia và vùng khu vực như: Nhật Bản, Úc, Bỉ, Cộng hòa Áo, Pháp, Đan Mạch, Đức, Hà Lan, Trung Quốc, Hàn Quốc, Ý, Malaysia, Cộng hòa Séc, Mỹ, Singapore, Tây Ban Nha, Thái Lan, Đài Loan, Thổ Nhĩ Kỳ, Bồ Đào Nha, Ba Lan và Việt Nam. Triển lãm sẽ trưng bày các sản phẩm đa dạng cùng với nhiều chương trình hoạt động phong phú và thiết thực nhằm phục vụ các doanh nghiệp trong phát triển và hội nhập kinh tế quốc tế. Với gian hàng số 88, 89, 90, 91,92, 93 nằm tại trung tâm khu vực triển lãm, Tập đoàn Hoa Sen là một trong những doanh nghiệp có không gian trưng bày hiện đại, thiết kế sang trọng, tinh tế và có những hoạt động quảng bá nổi bật, thu hút đông đảo khách hàng đến tham quan.

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên