Tập đoàn Hoa Sen tiếp tục hỗ trợ 600 triệu đồng cho đồng bào vùng lũ tỉnh Bình Định

Cập nhật: 20-12-2016 | 23:18:09

(BDO) Với tinh thần tương thân tương ái và có những hành động kịp thời dành cho bà con vùng lũ, Tập đoàn Hoa Sen vừa tiếp tục hỗ trợ 600 triệu đồng cho đồng bào vùng lũ tỉnh Bình Định, đồng thời trao tặng 1,4 tỷ đồng tài trợ an sinh xã hội cho các hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Bình Định năm 2016.

Ông Trần Ngọc Chu, Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Tập đoàn Hoa Sen trao bảng tượng trưng ủng hộ lũ lụt đồng bào tỉnh Bình Định

Theo Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Định, trong những ngày vừa qua, nhiều khu vực thuộc tỉnh Bình Định tiếp tục bị ngập trong nước lũ. Tất cả 11 huyện, thị xã với 100 xã, phường bị ngập lụt, trong đó có 26 xã bị cô lập hoàn toàn, ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống, sinh hoạt của nhân dân, thiệt hại nặng nề về cơ sở hạ tầng. Đây là đợt lũ thứ 4 ở Bình Định từ đầu tháng 12 đến nay.

Ông Trần Ngọc Chu, Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Tập đoàn Hoa Sen trao bảng tượng trưng tài trợ An sinh xã hội cho tỉnh Bình Định

Trước đó, Tập đoàn Hoa Sen đã tổ chức chuyến trao quà từ thiện tới đồng bào miền Trung, bao gồm các tỉnh: Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Phú Yên, Bình Định, Ninh Thuận nhằm phát huy tinh thần tương thân tương ái, góp phần ổn định cuộc sống của người dân sau những trận lũ lịch sử (ảnh).

T.ĐỒNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên