Tập đoàn Hoa Sen tiếp tục tài trợ cho đồng bào miền Trung

Cập nhật: 24-10-2013 | 00:00:00

(BDO) Tập đoàn Hoa Sen đã quyết định tiếp tục tài trợ 4.000 m tôn lạnh lợp nhà cho người dân bị thiệt hại nặng nề trong cơn bão số 11 vừa qua tại Đà Nẵng, ước tính tổng chi phí tài trợ khoảng 250 triệu đồng. Đây là đợt tài trợ thứ 3 liên tiếp của Tập đoàn Hoa Sen trong tháng 10 này, sau đợt tài trợ 12.000 m tôn lạnh cho tỉnh Quảng Bình và 6.000 m tôn lạnh cho tỉnh Quảng Nam, ước tính tổng chi phí tài trợ cho cả 3 đợt lên đến 1,25 tỷ đồng.

Tập đoàn Hoa Sen đã vận chuyển tôn lạnh đã được cán sóng về tận các xã có thiệt hại nặng nề nhất thuộc tỉnh Quảng Bình, Quảng Nam và Đà Nẵng.

Chương trình tài trợ cho đồng bào miền Trung bị thiệt hại do mưa bão được phối hợp thực hiện giữa ba đơn vị: Tôn Hoa Sen, Báo Thanh Niên, Ban Thanh Thiếu niên VTV6 – Đài Truyền hình Việt Nam. Đồng thời, phát động kêu gọi các tấm lòng hảo tâm tài trợ cho các người dân đang bị tổn thất nặng nề bởi cơn bão số 11 vừa qua.

T.ĐỒNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên