Tập đoàn Hưng Thịnh tặng 3 xe cứu thương và 10.000 bộ test nhanh kháng nguyên virus Sars-CoV-2

Cập nhật: 07-08-2021 | 12:59:38

(BDO) Sáng 7-8, Tập đoàn Hưng Thịnh đã trao tặng UBND tỉnh Bình Dương 3 xe cứu thương và 10.000 bộ test nhanh kháng nguyên virus Sars-CoV-2, trị giá 3,465 tỷ đồng. 


Ông Nguyễn Văn Lộc và ông Mai Hùng Dũng nhận bảng tượng trưng từ ông Cao Minh Hiếu, thành viên HĐQT tập đoàn Hưng Thịnh, kiêm phó Tổng giám đốc Hưng Thịnh Land

Tại buổi tiếp nhận, ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy,  Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh và ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã gửi lời tri ân sâu sắc đến toàn thể cán bộ, nhân viên Tập đoàn Hưng Thịnh. Đồng thời cho biết, việc tặng xe cứu thương trong lúc này rất hữu ích để chăm sóc sức khỏe bệnh nhân, đặc biệt là vận chuyển, cấp cứu người bệnh khi dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp. 


Ông Nguyễn Văn Lộc và ông Mai Hùng Dũng trao bảng tri ân cho 
ông Cao Minh Hiếu, thành viên HĐQT tập đoàn Hưng Thịnh, kiêm phó Tổng giám đốc Hưng Thịnh Land

3 xe cứu thương và 10.000 bộ test nhanh kháng nguyên virus Sars - CoV - 2 sẽ được phân bổ cho các địa phương gồm: huyện Phú Giáo, TP.Thuận An, TP.Dĩ An và Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên