Tập đoàn Number 1 - Tân Hiệp Phát tặng 180 iPhone 7 Plus cho khách hàng

Cập nhật: 25-04-2017 | 09:44:39

Xác định hai khách hàng đầu tiên trúng iPhone 7 Plus

Mỗi ngày sẽ có 2 chiếc điện thoại iPhone 7 Plus tặng cho 2 khách hàng may mắn khi tham gia quay số trúng thưởng. Tổng cộng có tới 180 điện thoại iPhone 7 Plus và gần 15.000 thẻ cào điện thoại 100.000 đồng sẽ được trao tặng cho các khách hàng may mắn trong mùa hè năm nay. Đây là những món quà hấp dẫn trong chương trình khuyến mãi mùa hè thường niên mà Tập đoàn Number 1 - Tân Hiệp Phát gửi đến khách hàng trên toàn quốc.

Đại diện Sở Công thương tỉnh Bình Dương và người tiêu dùng tham gia chương trình quay số trúng thưởng

Tại buổi quay số trúng thưởng đầu tiên diễn ra vào trưa 21-4, Ban tổchức đã tìm ra hai khách hàng may mắn trúng iPhone 7 Plus đầu tiên là chị Nguyễn Ngọc Khánh Linh đến từ Thanh Phước, Châu Thành, Tây Ninh và anh Nguyễn Tấn Tường đến từ TX.Long Khánh, tỉnh Đồng Nai. Bên cạnh đó, 160 giải thưởng may mắn khác là thẻ cào điện thoại mệnh giá100.000 đồng cũng đã xác định được các chủ nhân.

Nằm trong chương trình “Xé nhãn liền tay, trúng ngay iPhone 7 Plus” diễn ra từ ngày 20-4 đến hết ngày 18-7, khách hàng khi mua các sản phẩm Trà Thanh nhiệt Dr.Thanh, Trà xanh Không độ, Nước tăng lực Numer 1, Number 1 Dâu, Number 1 Chanh và Number 1 Active Chanh muối sẽ có cơ hội trúng ngay 1 chai sản phẩm cùng loại trực tiếp tại điểm bán và các phần thưởng có giá trị khác. Cụ thể, bên cạnh hàng triệu chai sản phẩm trúng thưởng phủ khắp thị trường, khách hàng còn có thêm cơ hội thứ hai đểtrúng giải thưởng giátrị là điện thoại iPhone 7 Plus và thẻ cào điện thoại qua việc nhắn tin mã sốdự thưởng dưới mỗi nhãn chai vào tổng đài 6020. Hàng ngày, Ban tổ chức sẽ quay sốngẫu nhiên để chọn ra 2 khách hàng may mắn trúng iPhone 7 Plus và 160 giải là thẻ cào điện thoại trị giá 100.000 đồng.

Với thông điệp “Xé nhãn liền tay, trúng ngay iPhone 7 Plus”, Tập đoàn Number 1 - Tân Hiệp Phát mong muốn gửi những quà tặng có giá trị như một lời tri ân tới khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ trong suốt thời gian qua. Danh sách khách hàng trúng thưởng sẽ được cập nhật hàng ngày trên website www.7plusmoingay.com. Number 1 - Tân Hiệp Phát được biết đến là doanh nghiệp dẫn đầu Việt Nam vềcác sản phẩm nước giải khát không gaz có lợi cho sức khỏe với các sản phẩm nổi tiếng như Trà thanh nhiệt Dr Thanh, Trà xanh Không độ, Nước tăng lực Number 1. Hàng năm, hãng nước giải khát này luôn dành hàng trăm tỷđồng cùng tâm huyết của mình để góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần và hỗ trợ phát triển đời sống kinh tế cho người dân, cộng đồng gặp khó khăn tại khắp các vùng miền trên toàn quốc.

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên