Tập đoàn Sovico và HDBank trao hỗ trợ xe cứu thương, máy thở oxy cho huyện Bắc Tân Uyên

Cập nhật: 04-08-2021 | 22:52:35

(BDO) Ngày 4-8, tại Trung tâm Y tế huyện Bắc Tân Uyên, Tập đoàn Sovico Group và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phát triển TP.Hồ Chí Minh (HDBank) - Chi nhánh Bình Dương đã tổ chức trao hỗ trợ huyện Bắc Tân Uyên 1 xe cứu thương, 2 máy thở oxy cao cấp với tổng trị giá 2,5 tỷ đồng để phục vụ công tác phòng, chống Covid-19 và điều trị cho bệnh nhân Covid-19 trên địa bàn huyện.

Dưới sự chứng kiến của lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo Trung tâm Y tế huyện Bắc Tân Uyên tiếp nhận hỗ trợ của HDBank và Tập đoàn Sovico.

Dự lễ trao tặng có ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo Phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh; ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cùng lãnh đạo huyện Bắc Tân Uyên.

 Tại buổi trao tặng, ông Thái Thanh Bình, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban chỉ đạo Phòng, chống dịch Covid-19 huyện Bắc Tân Uyên, đã trao thư cảm ơn cho đại diện lãnh đạo HDBank và Tập đoàn Sovico Group. Ông cho biết, với những tài trợ nói trên sẽ giúp địa phương có thêm điều kiện để làm tốt công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 cũng như phục vụ chăm sóc, điều trị cho bệnh nhân.

Ông Trần Văn Tuấn, Giám đốc HDBank - Chi nhánh Bình Dương, cho biết từ đầu đợt dịch thứ 4 đến nay, chi nhánh đã trao ủng hộ tiền mặt, phương tiện, trang thiết bị vật tư y tế cho các địa phương trong tỉnh với tổng trị giá 8 tỷ đồng. Việc tài trợ xe cứu thương, máy thở oxy cho huyện Bắc Tân Uyên, chi nhánh mong muốn địa phương có đủ phương tiện, thiết bị để phục vụ công tác phòng, chống dịch bệnh và điều trị cho bệnh nhân đạt kết quả tốt hơn.

Tin, ảnh: Minh Duy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên