Tập đoàn Tân Hiệp Phát đồng hành cùng chương trình “Dấu ấn tài hoa”

Cập nhật: 18-05-2018 | 09:30:05

Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Bình Phước vừa ra mắt ê-kíp thực hiện chương trình “Dấu ấn tài hoa” và thực hiện quay số đầu tiên, đồng thời công bố Tập đoàn Tân Hiệp Phát và nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 Chanh, Dâu là nhà tài trợ chính cho chương trình này.


Ê-kíp thực hiện chương trình “Dấu ấn tài hoa” tại nhà riêng của nhân vật sẽ được phát sóng số đầu tiên: Nghệ sĩ nhiếp ảnh Vũ Hải Sơn, người đang sở hữu hơn 100 chiếc xe vespa cổ

Đây là một chương trình truyền hình nhằm tôn vinh những cá nhân hoạt động trong tất cả lĩnh vực như nghệ thuật thứ 7, văn hóa, giáo dục, thể thao... có những đóng góp nổi trội cho cộng đồng xã hội trên toàn quốc. Mỗi chương trình mô tả từng nhân vật riêng, mang đến cho khán giả những câu chuyện xoay quanh cuộc sống hiện tại cả trong công việc lẫn cuộc sống cá nhân của nhân vật, sự ảnh hưởng của nhân vật đến cộng đồng, sự lan tỏa các giá trị cuộc sống từ chính nhân cách của nhân vật... Ông Phan Văn Thảo, Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Bình Phước cho biết, mỗi chương trình có thời lượng 25 phút, gồm 52 số. Theo ông Lê Nguyễn Đức Khôi, Trưởng phòng Quan hệ công chúng, Tập đoàn Tân Hiệp Phát, chương trình “Dấu ấn tài hoa” là một chương trình có dấu ấn riêng, đặc sắc và kỳ vọng sẽ thu hút nhiều người theo dõi, ủng hộ. “Tập đoàn Tân Hiệp Phát và nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 Chanh, Dâu rất vinh dự được Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Bình Phước lựa chọn là đơn vị đồng hành chính cho chương trình này. Thông qua chương trình, chúng tôi muốn chia sẻ các câu chuyện gần gũi với cuộc sống đời thường của mỗi người và niềm đam mê của họ, cách thức họ vượt qua khó khăn... nhằm lan tỏa năng lượng tích cực trong cuộc sống. Đó cũng là giá trị nhân văn mà Tập đoàn Tân Hiệp Phát và nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 Chanh, Dâu luôn hướng đến”, ông Lê Nguyễn Đức Khôi chia sẻ.

Cùng ngày, ê-kíp thực hiện chương trình “Dấu ấn tài hoa” đã quay những cảnh đầu tiên tại nhà riêng của một nhân vật đặc biệt: Bác sĩ, nhà báo, nghệ sĩ nhiếp ảnh, giảng viên trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.Hồ Chí Minh, có đam mê sưu tầm và đang sở hữu hơn 100 chiếc xe vespa cổ - Vũ Hải Sơn. Nhiều chiếc xe vespa trong bộ sưu tập độc đáo này đã gắn liền với những kỷ niệm của gia đình anh.

H.KH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên