Tập đoàn Tân Hiệp Phát thăm, tặng quà cho thương binh

Cập nhật: 18-07-2017 | 07:41:38

Kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7), Tập đoàn Tân Hiệp Phát vừa phối hợp với báo Tiền Phong và Hội Cựu thanh niên xung phong hai tỉnh Hà Tĩnh và Nghệ An tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho 200 gia đình liệt sĩ và thương binh là thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng (ảnh).

Việc thăm hỏi, tặng quà dịp này của Tập đoàn Tân Hiệp Phát nhằm bày tỏ sự tri ân đối với thế hệ đi trước, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc. Ông Lê Nguyễn Đức Khôi, Trưởng phòng Quan hệ Công chúng, Tập đoàn Tân Hiệp Phát, cho biết trong suốt 23 năm thành lập và phát triển, mỗi năm Tập đoàn Tân Hiệp Phát đều trích từ nguồn quỹ phúc lợi để chia sẻ với cộng đồng, như: Trao quà, xây nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách, xây cầu treo, tặng bò, tặng máy lọc nước sạch cho vùng hạn mặn và cán bộ chiến sĩ trên quần đảo Trường Sa...

H.KHÔI

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên