Tập đoàn Tân Hiệp Phát tiếp tục tài trợ giải VTV Awards 2017


Cập nhật: 18-08-2017 | 14:54:40

Ban tổ chức giải thưởng VTV Awards 2017 vừa tổ chức họp báo công bố chương trình VTV Awards, giải thưởng truyền hình thường niên của Đài Truyền hình Việt Nam nhằm vinh danh các sản phầm truyền hình, gương mặt MC, Biên tập viên, bộ phim truyền hình ấn tượng, thu hút lượng lớn khán giả của VTV trong suốt một năm, tính từ tháng 8 năm trước tới tháng 7 năm sau.

Tập đoàn Tân Hiệp Phát và nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr Thanh tiếp tục là nhà tài trợ cho giải thưởng VTV Awards – năm nay. Lễ trao giải sẽ được tổ chức vào tháng 9 năm nay tại Hà Nội.

Ông Lê Nguyễn Đức Khôi - Trưởng phòng Quan hệ công chúng, Tập đoàn Tân Hiệp Phát cho biết, mỗi năm Tập đoàn Tân Hiệp Phát đều trích từ hoạt động kinh doanh để tài trợ nhiều chương trình thể thao, giải trí có ích cho xã hội.

 Đồng hành cùng VTV Awards, chúng tôi mong muốn góp sức đem đến cho khán giả những chương trình truyền hình chất lượng, mang lại giá trị nhân văn sâu sắc cho cộng đồng. VTV Awards là giải thưởng uy tín, nhận được nhiều hưởng ứng từ khán giả và hội đồng chuyên môn giàu kinh nghiệm trong nghề. Nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr Thanh rất vinh dự khi được tiếp tục đồng hành cùng giải thưởng này để cùng đóng góp vào sự thành công của chương trình".

Chương trình trao giải ở 11 hạng mục, gồm Diễn viên nam ấn tượng, Diễn viên nữ ấn tượng, Dẫn chương trình ấn tượng, Ca sĩ Ấn tượng, Nghệ sỹ hài ấn tượng, Nhân vật của năm, Hình ảnh thời sự ấn tượng, Phim truyền hình ấn tượng, Chương trình của năm, Chương trình âm nhạc ấn tượng, Chương trình Văn hóa – Khoa học xã hội – Giáo dục ấn tượng.


Các nghệ sĩ tham dự buổi họp báo về VTV Awards 2017

Giải thưởng Ấn tượng VTV gồm 2 vòng bình chọn. Vòng bình chọn thứ nhất sẽ khép lại vào ngày 20-8, để chọn ra top 5 gương mặt có số phiếu bình chọn cao nhất tại các hạng mục để đi tiếp vào vòng 2. Vòng thứ hai kết thúc trước đêm trao giải nhằm chọn ra người thắng cuộc.

Một trong những hạng mục được cho là có cuộc "chạy đua" quyết liệt nhất tại 11 hạng mục của VTV Awards 2017 vào thời điểm này chính là Diễn viên nam, nữ ấn tượng. Đây là hạng mục tập hợp nhiều gương mặt được khán giả quan tâm.

Diễn viên nam ấn tượng nổi lên gương mặt sáng giá là NSND Hoàng Dũng, NSƯT Trung Anh, Hồng Đăng, Anh Dũng, Kang Tae Oh.Không phải đến phim "Người phán xử" thì khán giả yêu màn ảnh nhỏ Việt Nam mới biết đến NSND Hoàng Dũng. Ông từng ghi dấu ấn trong rất nhiều vai diễn cả trên sân khấu và màn ảnh nhỏ. Song có lẽ, hình tượng những kẻ lưu manh nhưng mang bộ mặt điềm đạm, hiền lành như ông trùm Phan Quân của "Người phán xử" chính là dấu ấn đặc trưng nhất của NSND Hoàng Dũng. Hơn 40 năm gắn bó với nghệ thuật, NSND Hoàng Dũng luôn được đánh giá là một nghệ sỹ tài năng, có tâm với nghề và có khả năng diễn xuất bậc thầy.

Trong danh sách đề cử diễn viên nữ ấn tượng hiện nổi lên 5 nghệ sỹ là Nhã Phương, Bảo Thanh (nữ chính trong "Sống chung với mẹ chồng"), Hồng Diễm (vai diễn trong "Matxcơva - Mùa thay lá"), NSND Lan Hương (vai mẹ chồng trong "Sống chung với mẹ chồng"), Jung Hae Na (vai nữ thứ chính trong "Tuổi thanh xuân 2).

Danh sách đề cử hạng mục Nghệ sỹ hài ấn tượng vẫn không bất ngờ khi các nghệ sỹ được đề cử đang "phủ sóng" trên màn ảnh khắp cả nước như Trường Giang (Diễn viên hài ấn tượng của VTV Awards 2016), Trấn Thành, danh hài - NSƯT Hoài Linh, NSƯT Công Lý và Xuân Bắc.Hoàng Xuân Vinh, vận động viên bắn súng đạt huy chương vàng nội dung 10m súng ngắn hơi nam tại Olympic 2016 hiện đang nằm trong danh sách đề cử Nhân vật của năm. Ngoài ra, 44 thầy giáo ở trường tiểu học Tri Lễ 4, huyện Quế Phong, Nghệ An cũng nằm trong danh sách này. Đây là ngôi trường không có giáo viên nữ, không nước sạch, không nhà y tế... Các thầy bỏ tiền lương tháng của mình để nuôi học sinh khó khăn bám lớp.

Đề cử trong hạng mục Hình ảnh thời sự ấn tượng tính đến thời điểm hiện tại là 5 phóng sự "Nỗi lo của các gia đình trong vụ trẻ em bị xâm hại tình dục", "Những chiêu trò cạnh tranh "không lành mạnh" trong thị trường gas", "Tràn lan thịt lợn giả thịt bò", "30 giờ vây bắt đối tượng hành hạ trẻ em", "Khúc bi tráng Gạc Ma".

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên