Tập đoàn Tân Hiệp Phát: Trao học bổng cho học sinh nghèo TX.Thuận An

Cập nhật: 18-08-2017 | 06:18:43

Tập đoàn Tân Hiệp Phát phối hợp cùng Hội Khuyến học TX.Thuận An vừa tổ chức trao tặng học bổng cho học sinh vượt khó hiếu học và học sinh giỏi trên địa bàn TX.Thuận An.

 Tập đoàn Tân Hiệp Phát cùng các doanh nghiệp trao tấm séc tượng trưng vào quỹ khuyến học của TX.Thuận An để trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học TX.Thuận An

Theo đó, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã trao tặng số tiền 30 triệu đồng vào quỹ khuyến học của TX.Thuận An. Việc tặng học bổng cho học sinh nghèo vượt khó của Tân Hiệp Phát đã trở thành một hoạt động thường niên, góp phần tiếp sức cho các em học sinh nghèo vững bước tới trường trong năm học mới sắp đến.

Luôn quan tâm chăm lo cho sự nghiệp trồng người, đến thế hệ tương lai của đất nước và hỗ trợ ngành giáo dục - đào tạo tại các địa phương có điều kiện phát triển đã trở thành một nét văn hóa nhân văn trong hoạt động của Tập đoàn Tân Hiệp Phát. Trong những năm qua, Tập đoàn Tân Hiệp Phát còn thường xuyên quan tâm đến công tác xã hội và tham gia tích cực các hoạt động từ thiện, đền ơn đáp nghĩa, với những chương trình ý nghĩa, có quy mô và tầm ảnh hưởng sâu rộng trên địa bàn TX.Thuận An.

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên