Tập đoàn Tân Hiệp Phát: Trao quà cho các gia đình chính sách

Cập nhật: 26-07-2019 | 07:55:28

Sáng qua (25-7), Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã hỗ trợ cho phường Vĩnh Phú (TX.Thuận An) số tiền 50 triệu đồng để phường mua quà trao tặng cho các gia đình chính sách trên địa bàn phường.

Được biết, từ năm 2007, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã nhận phụng dưỡng đến cuối đời 9 gia đình chính sách và mẹ Việt Nam anh hùng ở phường Vĩnh Phú. Dịp này, Tập đoàn Tân Hiệp Phát cũng đã trao số tiền 25.200.000 đồng cho các gia đình mà Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã nhận phụng dưỡng (ảnh). Việc nhận phụng dưỡng các gia đình chính sách và mẹ Việt Nam anh hùng nhằm thể hiện sự tri ân với thế hệ đi trước trong sự nghiệp giải phóng dân tộc. Đồng thời, thể hiện tình cảm, trách nhiệm của cán bộ công nhân viên tập đoàn đối với các hoạt động đền ơn đáp nghĩa trên địa bàn tỉnh Bình Dương nói riêng và cả nước nói chung.

TƯỜNG VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên