Tập đoàn Tân Hiệp Phát ủng hộ 350 triệu đồng làm từ thiện

Cập nhật: 23-10-2014 | 09:47:58

(BDO) Hưởng ứng tháng cao điểm Ngày vì người nghèo, Tập đoàn Tân Hiệp Phát (THP) đã trích 350 triệu đồng từ chương trình Kỷ niệm 20 năm ngày thành lập THP để ủng hộ vào “Quỹ học sinh nghèo” của Liên đoàn Lao động thị xã Thuận An 50 triệu đồng, “Quỹ vì người nghèo” của UBMTTQ thị xã Thuận An 50 triệu đồng, “Quỹ đền ơn đáp nghĩa” của Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội  thị xã Thuận An 50 triệu đồng, “Quỹ Bảo trợ Trẻ em”, “Quỹ Người khuyết tật” tỉnh 100 triệu và Quỹ hỗ trợ phòng tránh thiên tai miền Trung và người có cuộc sống khó khăn 100 triệu đồng (ảnh).

Từ đầu năm 2014 đến nay, THP đã ủng hộ khoảng 3 tỷ đồng cho các chương trình từ thiện như Về với yêu thương, xây nhà tình nghĩa tại Thanh Hóa, Huế; chăm lo cho các gia đình chính sách TX.Thuận An…

TƯỜNG VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên