Tập đoàn Tân Hiệp Phát: Ủng hộ 350 triệu đồng làm từ thiện xã hội

Cập nhật: 11-12-2015 | 08:45:24

Ngày 9-12, ông Dương Văn Hiền, Phó phòng Hành chính Tập đoàn Tân Hiệp Phát (THP) đã trao số tiền 350 triệu đồng để làm từ thiện xã hội.

Theo đó, THP ủng hộ vào “Quỹ học sinh nghèo” của Liên đoàn Lao động TX.Thuận An 50 triệu đồng, “Quỹ đền ơn đáp nghĩa” của Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội TX.Thuận An 50 triệu đồng, “Quỹ hỗ trợ phòng tránh thiên tai” miền Trung 100 triệu đồng, “Quỹ người nghèo” của Ủy ban MTTQVN TX.Thuận An 50 triệu đồng và “ Quỹ Bảo trợ trẻ em” tỉnh 100 triệu đồng (ảnh). Tiếp nhận số tiền trên, Phó Giám đốc “Quỹ Bảo trợ trẻ em” tỉnh Nguyễn Tấn Triệu, cho biết số tiền THP ủng hộ vào “Quỹ Bảo trợ trẻ em” tỉnh sẽ sử dụng vào mục đích giúp đỡ cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, như: Trao học bổng, tặng quà tết cho trẻ em nghèo, phẫu thuật tim và hỗ trợ đột xuất cho những ca bệnh hiểm nghèo…

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên