Tập đoàn Tomoku khánh thành nhà máy tại KCN Mỹ Phước 3

Cập nhật: 20-11-2014 | 15:29:36

(BDO) Sáng 20-11 tại khu công nghiệp (KCN) Mỹ Phước 3, thị xã Bến Cát, Công ty TNHH Tomoku Việt Nam đã tổ chức lễ khánh thành nhà máy sản xuất bao bì giấy carton. Đến dự buổi lễ có ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Nakajima Satoshi, Tổng lãnh sự Nhật Bản tại TP. Hồ Chí Minh; lãnh đạo các sở, ngành, Ban quản lý các khu công nghiệp cùng đại diện một số doanh nghiệp...

 

Lãnh đạo tỉnh cùng các sở, ngành tham quan nhà máy sản xuất bao bì giấy carton của Công ty TNHH Tomoku Việt Nam

Công ty TNHH Tomoku Việt Nam, thuộc Tập đoàn Tomoku nổi tiếng Nhật Bản trong lĩnh vực xây dựng nhà ở, phát triển kỹ thuật tinh xảo và sản xuất bao bì giấy. Nhà máy của Công ty TNHH Tomoku Việt Nam tại KCN Mỹ Phước 3 là nhà máy sản xuất bao bì giấy carton đầu tư ra nước ngoài đầu tiên của Tập đoàn Tomoku sau nhà máy tại Nhật Bản với công nghệ sản xuất hiện đại.

Quy mô nhà máy được xây dựng trên diện tích 6 ha với năng lực sản xuất 60 triệu m2/năm. Sau lễ khánh thành và khởi động hệ thống dây chuyền sản xuất, đầu tháng 1-2015 nhà máy của Công ty TNHH Tomoku Việt Nam sẽ chính thức đi vào hoạt động.

Đến dự lễ khánh thành, ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đánh giá cao nhà máy sản xuất bao bì giấy carton của Công ty TNHH Tomoku Việt Nam và cho rằng, lĩnh vực sản xuất của công ty rất phù hợp với định hướng kêu gọi thu hút đầu tư của tỉnh trong việc phát triển công nghiệp phụ trợ phục vụ các ngành công nghiệp khác. Ông cho biết, chính quyền tỉnh luôn tạo điều kiện tốt nhất cho các nhà đầu tư nói chung và Công ty TNHH Tomoku Việt Nam nói riêng hoạt động thuận lợi và hiệu quả trong suốt quá trình đầu tư tại tỉnh.

T. MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên