Tập đoàn Viễn thông Quân đội - Chi nhánh Viettel Bình Dương: Trao giải thưởng “Ngày chủ nhật may mắn” và “Game Upro tháng 7”

Cập nhật: 03-10-2011 | 00:00:00

Chiều 1-10, Tập đoàn Viễn thông Quân đội - Chi nhánh Viettel Bình Dương đã tổ chức lễ trao giải thưởng “Ngày chủ nhật may mắn” và “Game Upro tháng 7” cho 8 khách hàng ở Bình Dương.

Tại lễ trao giải, Thượng úy Trần Phúc Hải, Giám đốc chi nhánh Viettel Bình Dương đã trao giải nhất chương trình tải “Game Upro tháng 7-2011”: một điện thoại Samsung Galaxy Tab trị giá 17.990.000 đồng cho khách hàng Hoàng Cao Hùng. Trong số 142 khách hàng hợp lệ trúng giải “Ngày chủ nhật may mắn”, ở Bình Dương có 7 khách hàng: Nguyễn Thị Xuân (TX.Thuận An), Phạm Thị Loan (TX.Dĩ An), Đinh Hoàng Vũ Thanh (Tân Uyên), Phạm Hữu Sang (TX.Dĩ An), Trịnh Hoài Bảo (Bến Cát), Đặng Trần Anh Thư (TX.TDM) và Nguyễn Thị Phương Hường (TX.Thuận An). Mỗi khách hàng nhận một điện thoại HTC HD7, trị giá 10.990.000 đồng. Tổng trị giá giải thưởng đã trao trong buổi lễ là 94.330.000 đồng.

Ngoài ra, trong tháng 10 này, chi nhánh cũng sẽ trao giải “Khuyến khích sinh viên sử dụng nhạc chờ IMuzik” là một xe máy Future X cho em Lê Thị Hiền Mân là sinh viên khoa Kinh tế Luật - Đại Quốc gia TP.HCM.

M.HIẾU -  B.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên