Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ được đánh giá cao trong nỗ lực chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Cập nhật: 11-02-2019 | 09:54:37

 Các bệnh viện (BV) của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ vừa vinh dự nhận số điểm cao trong đợt đánh giá chất lượng bệnh viện 2018 từ các đoàn thẩm tra Sở Y tế địa phương.

Theo đó, 10 trên tổng số 14 bệnh viện được chấm điểm của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ đạt số điểm trên 4 (thang điểm từ 1 - 5). Điểm số cao nhất tập đoàn được ghi nhận cho Bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long với 4.57 điểm. Trong khi đó, Bệnh viện Hoàn Mỹ Vạn Phúc 1 và Vạn Phúc 2 đều vào top 5 các bệnh viện chất lượng tốt ở Bình Dương.

Được biết, năm 2016, Bộ Y tế công bố “Bộ tiêu chí đánh giá chất lượng bệnh viện”, đồng thời tiến hành kiểm tra, chấm điểm (thang điểm từ 1 - 5) bệnh viện trên cả nước theo định kỳ hàng năm hoặc đột xuất cho 5 nhóm tiêu chí: Hướng đến người bệnh, phát triển nguồn nhân lực, các hoạt động chuyên môn, hoạt động cải tiến chất lượng, tiêu chí đặc thù chuyên khoa. Việc chấm điểm nhằm khuyến khích, định hướng và thúc đẩy các bệnh viện tiến hành các hoạt động cải tiến và nâng cao chất lượng, nhằm cung ứng dịch vụ y tế an toàn, hiệu quả, mang lại sự hài lòng cao nhất có thể cho người bệnh.

T.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên